Mẫu đồng phục áo vest nữ thiết kế độc quyền chuyên nghiệp, sáng tạo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60477
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      29/11/17, 904 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Có thể nói vest đồng phục ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Nếu như vào một công sở với rất nhiều nhân viên nữ và bạn thấy họ cùng mặc một bộ vest giống nhau chắc hẳn điều đó sẽ khiến bạn thấy ấn tượng và trong đầu bạn sẽ hình thành nên suy nghĩ, doanh nghiệp này có vẻ bề ngoài rất chuyên nghiệp. Còn đối với các cô nàng công sở, vest đồng phục không làm họ già đi mà tạo nên một nét đứng đắn thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

    [​IMG]


    - Mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và chỉn chu, mẫu đồng phục áo vest nữ xanh navy phối viền lụa là gợi ý hoàn hảo dành cho quý cô công sở trong những ngày tiết trời chuyển mùa từ thu sang đông. Thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và kiểu dáng mang đến sức cuốn hút lạ kì.

    [​IMG]

    - Với thiết kế cổ điển lịch sự, đường may sắc nét, cùng sự chau chút đến từng chi tiết khiến bộ vest này đã trở nên mềm mại, điệu đà hơn, giúp các quý cô tự tin tỏa sáng nơi công sở.

    [​IMG]

    - Thay vì sử dụng gam màu trơn, thiết kế lại phối đường viền lụa cách điệu tại eo mang đến dấu ấn riêng biệt, độc đáo, khác hoàn toàn so với những chiếc áo vest thông thường.

    [​IMG]

    - Thêm điểm nhấn cho cả bộ trang phục là chiếc cúc 1 khuy, túi cơi 2 bên hông để tạo ấn tượng cho người mặc. Form áo ôm body nhẹ để người mặc không có cảm giác khó chịu. Kết hợp cùng độ dài vừa phải, để tôn được vòng 2 thon gọn.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo vest nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC là một sản phẩm độc đáo có thể đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khắt khe của nhiều tín đồ thời trang công sở. Với thiết kế đơn giản tưởng như vô ý, nhưng bên trong chất liệu tổng hợp cao cấp, thoáng khí lại ẩn chứa sự tinh vi trong từng đường cắt may, sự cẩn trọng trong từng đường kim mũi chỉ, sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn thoải mái vận động trong mọi hoàn cảnh. Để giúp bạn có thể đặt may cho mình sản phẩm với kích thước phù hợp, nhà sản xuất còn cung cấp bảng tham chiếu kích cỡ để bạn tiện lợi so sánh với các thông số trên cơ thể mình theo các size áo mà chúng tôi đưa ra.

    Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...