Mẫu đồng phục áo vest nữ công sở ngắn tay cực đẹp cho ngày hè

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65934
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/5/18, 3,160 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Thời trang công sở nữ quen thuộc với những chiếc áo vest thanh lịch, tuy nhiên theo xu hướng thời trang hiện đại thì những kiểu đồng phục áo vest nữ ngày nay không chỉ đáp ứng vẻ thanh lịch mà còn tạo cho cô nàng sự trẻ trung, chuyên nghiệp và điệu đà.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được chăm chút tỉ mỉ từ đường may đến cách phối màu viền giúp thiết kế trở thành món đồ tuyệt vời cho các quý cô đến công sở hay đi gặp gỡ đối tác, khách hàng…

    [​IMG]

    - Mang form dáng mềm mại, nữ tính cùng thiết kế dáng chữ A ôm nhẹ dịu dàng tạo nên những đường nét cuốn hút cho người mặc. Gam màu xanh than toát lên sự yên bình, trầm lắng tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng và quyền quý cho các quý cô thành đạt.

    [​IMG]

    - Chiếc cổ cao càu cách điệu cùng phần khuy cài một cúc đính đá tạo điểm sáng cho bô trang phục thêm phần cuốn hút và kiêu kì.
    - Phía dưới là chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.

    [​IMG]

    - Bên cạnh kiểu dáng đơn giản nhưng nổi bật, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi từng đường kim mũi chỉ với loại chỉ may chuyên dụng hoàn hảo nhất, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo vest nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC là sản phẩm thỏa mãn đủ mọi tiêu chí về chất lượng, nguyên liệu cũng như độ đàn hồi tốt, mềm mịn, màu sắc tinh tế, không phai màu. Bên cạnh đó, bề mặt còn được xử lý đặc biệt, chống xù hay xô sợ, chống biến dạng và không gây kích ứng da mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho quý cô công sở.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...