Mẫu đồng phục áo vest nam công sở cao cấp, nổi bật nhất năm 2018

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74707
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      13/12/18, 643 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Ngày nay vest nam là một loại trang phục không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu, đặc biệt là dân công sở. Nhiều người cho rằng đẳng cấp và phong độ của người đàn ông được thể hiện rõ nhất qua bộ vest mà họ mặc. Nếu như muốn trở nên đẳng cấp và sang trọng tại nơi làm việc bạn có thể tham khảo một trong những mẫu đồng phục áo vest nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có một bộ trang phục đúng chuẩn.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Áo ấn tượng với thiết kế cổ bẻ cứng cáp, đường cắt sắc nét, nếp gấp tỉ mỉ giúp tôn dáng cho áo đồng thời thể hiện phong thái thời trang cao cấp.
    [​IMG]
    - Phần tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn và ngay ngắn.
    [​IMG]
    - Để cho phái mạnh dễ dàng vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống, gấu áo sau được thiết kế xẻ tà, đây cũng là một trong những điểm đặc trưng của áo vest. Hơn thế nữa, áo vest nam còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu vải cao cấp mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, không trộn với chất liệu khác, đây là một sản phẩm hoàn hảo về khả năng giữ nhiệt cũng như độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn. Không những thế, chiếc áo còn phải thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe trong từng công đoạn, được kiểm tra nhiều lần trước khi đưa đến bộ phận xuất khẩu và gắn mác thương hiệu. Từ khi thiết kế đến sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện chi tiết nhỏ nhất, tất cả đều được chúng tôi tiến hành rất tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang công sở hoàn mĩ nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo vest nam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...