Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ công sở chuẩn và đẹp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63711
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      24/3/18, 3,140 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Những chiếc áo kẻ bao giờ cũng mang lại sự cá tính, trẻ trung hơn cho bạn gái công sở, tuy nhiên với kiểu kẻ đen trắng, bộ đôi màu cổ điển ăn ý nhất trong thời trang lại cho bạn gái vẻ thanh lịch hơn rất nhiều. Và nếu bạn vẫn thích đồng phục áo sơ mi nữ công sở của Doanh nghiệp mình là những chiếc áo kẻ thì chỉ với sự kết hợp của gam màu đen trắng thì hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi, với khá nhiều kiểu dáng bắt mắt và không hề nhàm chán để bạn lựa chọn.
    [​IMG]

    - Luôn cập nhật và giới thiệu tới Quý Doanh nghiệp những mẫu áo sơ mi cực đẹp, cực chuyên nghiệp nhưng cũng vô cùng thời trang. Hôm nay VIỆT ĐỒNG PHỤC tiếp tục mang tới cho bạn một mẫu thiết kế sơ mi nữ cách điệu hứa hẹn sẽ giúp bạn tỏa sáng và nổi bật từ những gì giản dị nhất.

    [​IMG]

    - Áo được thiết kế phù hợp nhiều đối tượng người mặc với dáng cổ sơ mi bẻ gập và tay áo ngắn năng động mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên. Kiểu sơ mi cổ bẻ vẫn là xu hướng hàng đầu nhằm tạo nên phong cách thanh lịch cho phái đẹp nay được thiết kế bo tròn ở đầu, mang tới cả sự hiện đại trong từng thiết kế.

    [​IMG]

    - Trên nền gam màu xanh đơn điệu, nổi bật dải màu trắng ở vạt áo và cổ áo là điểm nhấn nhá tạo nét khác biệt cho sản phẩm áo sơ mi sành điệu này.

    [​IMG]

    - Là dòng sản phẩm hướng tới đối tượng là các quý cô công sở trẻ trung, với ưu thế về hình thể do vậy mẫu đồng phục áo sơ mi nữ công sở được các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đặc biệt chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, kết hợp với phần cúc áo kiểu đơn giản, được khâu chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với tổng thể màu sắc và kiểu dáng áo, mang tới một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô công sở.

    [​IMG]

    - Không chỉ được chú trọng vẻ bề ngoài mà chất lượng của vải áo cũng đều được quan tâm kỹ lưỡng. Đồng phục áo sơ mi nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất lượng vải áo bền đẹp lại thoáng mát, dễ chịu và thoải mái khi mặc nên vô cùng thích hợp với những cô nàng năng động, ưa dịch chuyển. Bề mặt vải sáng bóng, không nhăn, không bay màu, dễ dàng làm sạch và bảo quản hiệu quả.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...