Mẫu đồng phục áo phông đẹp, thời trang và cá tính

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80220
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      19/7/19, 445 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Áo phông đồng phục chính là một nét đẹp văn hóa công ty, doanh nghiệp của bạn. Nó sẽ phần nào tạo nên được sự bình đẳng giữa mọi người với nhau, khiến môi trường làm việc trở nên thú vị và đoàn kết hơn bao giờ hết. Đồng thời đó cũng là cách quảng bá hình ảnh của công ty bạn đến gần với khách hàng gần hơn nữa.

    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ bẻ cổ điển, kiểu dáng thời trang, năng động, có thể sử dụng đi làm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè.
    [​IMG]
    - Tay áo bo cổ điển, độ co giãn tốt thể hiện phong cách thời trang đơn giản mà không hề đơn điệu. Form dáng suông vừa phải, thoải mái, dễ dàng vận động, phù hợp với mọi vóc dáng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng của thiết kế lần này chính là hoạ tiết phối màu đơn giản mà thời trang tại cổ áo, gấu tay áo, mang lại phong cách năng động, cá tính riêng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đường may kép đều đặn ở gấu áo, đường may ráp giữa tay áo với thân áo, sợi chỉ dai, bền chắc giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và đảm bảo độ bền cho chiếc áo.
    [​IMG]
    - Từ thiết kế đến sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện chi tiết nhỏ nhất, tất cả đều trải qua một quy trình kiểm tra cũng như tiến hành một cách tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng sản phẩm hoàn mỹ nhất, vì thế VIỆT ĐỒNG PHỤC hy vọng đồng phục áo thun công ty của chúng tôi tsẽ thực sự là niềm mong đợi của các bạn trong mùa hè này.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo thun giá rẻ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...