Mẫu đồng phục áo gile nữ công sở cao cấp, hợp thời trang

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62660
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      24/2/18, 2,078 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo gile nữ 11 là thiết kế mang phong cách cổ điển, độc đáo, được kết hợp hoàn hảo giữa áo vest sát nách và chân váy. Set đồ tông xuyệt tông mang đến sự chỉn chu, thanh lịch trong phong cách thời trang của các quý cô công sở.
    [​IMG]

    - VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến 1 mẫu đồng phục áo gile nữ vừa quen thuộc vừa mới lạ, với phần thân trên được thiết kế cổ chữ V truyền thống, áo sát nách mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho người mặc. Điểm nhấn của chiếc áo là những đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, nữ tính mà không kém phần thanh lịch

    [​IMG]

    - Áo gile được trang trí 2 túi hông tiện dụng, cùng thiết kế xẻ vạt, hai hàng cúc trước đồng màu bản to độc đáo, tạo cho chiếc áo tính thời trang cao.

    [​IMG]

    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.

    [​IMG]

    - Chất liệu kaki cotton cao cấp, bề mặt mềm mại, chống vi khuẩn, màu sắc tự nhiên; lớp lót trong êm ái, giữ ấm, thoáng khí tốt, không chất hóa học độc hại, an toàn cho da.

    [​IMG]

    - Với nhiều mẫu đồng phục áo gile nữ đẹp, trẻ trung, hiện đại, VIỆT ĐỒNG PHỤC hiện đang trở thành địa chỉ may đồng phục công sở đẹp, rẻ, chất lượng, cao cấp, sang trọng hàng đầu miền Bắc. Tại đây, các quý Cơ quan, Doanh nghiệp sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ đồng phục thích hợp với hình ảnh, phong cách, quy mô hoạt động động của Công ty mình, nhờ sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.
    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...