Mẫu Đồng Hồ Swatch Sweet Valentine Special 2014

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10138
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/9/15, 1,020 Đọc

  1. Đối với hầu hết phụ nữ ngày Valentine 14.2 là một ngày rất quan trọng vì vậy đừng quên làm một cái gì đó để cho ngày này đối với cô ấy thật đáng nhớ. Với mẫu đồng hồ mới Swatch Sweet Valentine Special 2014 với mã số SUOZ168 bạn có thể đạt được điều đó.

    Mẫu Đồng Hồ Swatch Sweet Valentine Special 2014

    Bạn có thể khám phá thêm các mẫu đồng hồ G-Shock HOT nhất tại: http://dong-ho-gshock.com

    [​IMG]
    Cận cảnh mặt đồng hồ Swatch Sweet Valentine Special

    Sự kết hợp hai màu trắng và đỏ là chủ đạo cho toàn bộ chiếc đồng hồ Swatch Sweet Valentine Special. Nó đem lại cảm giác hạnh phúc cho phái đẹp với những màu sắc ngọt ngào, trẻ trung.

    Mặt đồng hồ Swatch Sweet Valentine Special có hình tròn, vỏ nhựa có đường kính 38mm, kích thước tương đối phù hợp với kích thước của đồng hồ nữ thời trang hiện nay. Nhìn thực tế chiếc đồng hồ như một cây kẹo sọc đỏ và trắng chạy thẳng từ trên xuống dưới dọc.

    [​IMG]

    Theo đó, đồng hồ và các mặt đồng hồ. Ngay trung tâm đồng hồ có biểu tượng trái tim để tôn vinh ngày quốc tế tình yêu. Các kim giờ và phút của mẫu đồng hồ này có màu xanh ngọt ngào còn kim giây có màu trắng tinh khiết.

    Bộ máy mẫu dong ho deo tay Swatch này là một bộ máy chạy pin (quartz) Thụy Sỹ do ETA và các nhà sản xuất máy đồng hồ thuộc tập đoàn Swatch sản xuất đem đến độ chính xác tối đa và khả năng hoạt động ổn định bền bỉ, độ tin cậy cao cho chiếc đồng hồ.

    [​IMG]
    Mẫu đồng hồ Swatch Sweet Valentine Special

    Ngoài ra, vỏ đồng hồ cũng được thiết kế để có khả năng chống nước 30 (tức 110 feet ha 30 m), do đó bạn có thể đeo mẫu đồng hồ Swatch Sweet Valentine Special này khi rửa tay và không sợ những khi vô ý làm đổ nước lên đồng hồ.

    Chiếc đồng hồ được gắn vào một dây đeo silicon thoải mái dài 22 mm. Chiếc đồng hồ quyến rũ này được đóng gói trong một hộp màu trắng đỏ đặc biệt rất đẹp và hoàn hảo hơn.

    [​IMG]
    Đồng hồ trong hộp quà xinh xắn

    Chiếc đồng hồ này thích hợp làm quà tặng valentien cho các bạn nữ vì nó có thể thấu hiệu được những sở thích của bạn gái. Đó chính là sự ngọt ngào, quyến rũ, trẻ trung và cà sự đặc biệt độc đáo trong thiết kế và hộp quà. đặc biệt chiếc dong ho nu lại có mức giá cực kỳ phải chăng.
     
    dhnhithe

    dhnhithe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...