Mẫu đơn xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80404
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      302, Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/7/19, 378 Đọc

  1. Mẫu NA6 Cục quản lý xuất nhập cảnh, Công văn xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam. Biểu mẫu này ban hành kèm theo thông tư số 04 /2015/TT-BCA ngày 05 tháng 01 năm 2015.

    Mẫu NA6 này được dùng cho doanh nghiệp và tổ chức hoạt động tại Việt Nam xin cấp thẻ tạm trú chủ đầu tư, người lao động nước ngoài có giấy phép lao động, và những trường hợp người nước ngoài được miễn giấy phép lao động .....

    Tải văn bản đơn xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam: Biểu mẫu NA6 tại bài viết sau: Mẫu cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài

    Công ty Visa Thái Dương là một công ty du lịch thuộc Thái Dương Tourism, với lĩnh vực hoạt động chính là xin visa đến các nước, xin gia hạn visa, làm thẻ tạm trú Việt Nam cho người nước ngoài, làm giấy phép lao động và làm công văn nhập cảnh Việt Nam cho khách quốc tịch khó.

    Nếu có bất kì thắc mắc cần hỗ trợ hay nhu cầu về các lĩnh vực trên, quý khách có thể ghé thăm website: xingiahanvisa.net hoặc liên hệ hotline: 091.594.6427 để tìm hiểu thêm thông tin.
     
    ThaiDuongVisa

    ThaiDuongVisa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.HCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : làm thẻ tạm trú
    Chia sẻ trang này
Đang tải...