Mẫu đầm công sở đẹp, hợp xu hướng thời trang hè 2020

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84379
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      30/12/19, 376 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Váy liền công sở mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng lại rất dễ phối đồ, hợp với mọi dáng người nên mọi cô nàng đều thích diện mỗi khi đi làm. Đừng vội nghĩ kiểu đồng phục váy liền công sở thật cứng nhắc, nhàm chán vì chiếc nào cũng giống chiếc nào. Ngược lại, có muôn vàn mẫu váy cho phái đẹp lựa chọn và bạn chỉ cần mix match một chút là đã đủ nổi bật, và tràn đầy cảm hứng cho cả tuần làm việc rồi.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang đến nét đẹp sang trọng và chỉn cho các quý cô công sở, được thiết kế cách điệu trên nền form dáng của váy bút chì dáng dài liền thân, tôn vinh triệt để vẻ đẹp sang trọng và trưởng thành của các quý cô.
    [​IMG]
    - Đầm liền tạo sự mới lạ và khác biệt nhờ thiết kế cổ chữ V xếp vạt thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và tự do, phóng khoáng, đây cũng là điểm nhấn giúp tôn vinh chiếc cổ xinh xắn của bạn.
    [​IMG]
    - Thiết kế đai nhỏ xinh và khuy tròn điệu đà giúp khoe vòng eo thon gọn và thân hình cân đối gợi cảm. Chân váy kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối mang lại vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Các đường cắt may phần trước, sau đều được làm đơn giản, tinh tế, tạo đường cong hoàn hảo cho bạn gái. Đường may tinh tế, đều đặn, chắc chắn hài hòa cùng với nhiều màu sắc mới tha hồ cho bạn lựa chọn theo sở thích khác nhau.
    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp thân thiện với làn da, mềm mại, chống nhăn, không phai màu nhờ kết cấu vải chặt chẽ sẽ bền bỉ theo năm tháng. Bạn gái yên tâm về màu sắc sẽ luôn tươi mới và nổi bật mà không còn phải lo lắng về việc chúng bị phai màu nữa.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: d[email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...