Mẫu CV chuyên viên nhân sự (HR)

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72542
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/10/18, 1,361 Đọc

  1. Chuyên viên nhân sự (HR – Human Resources) làm việc trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Các công việc của HR liên quan đến các hoạt động tuyển dụng, lên kế hoạch triển khai các chính sách phù hợp để duy trì nguồn nhân lực cho công ty và có kế hoạch bồi dưỡng phát triển năng lực các cá nhân, phòng ban để có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Trong bối cảnh mà việc giữ chân nhân lực là một vấn đề ngày càng được coi trọng thì ngành HR cũng đang trở nên rất hot, chuyên viên nhân sự là một vị trí mà công ty nào cũng cần. Cùng CV xin việc 365 chia sẻ như thế nào là một CV HR chuẩn mực các bạn nhé!


    [​IMG]


    Các công việc chính của một chuyên viên nhân sự (HR) gồm:
    Tuyển nhân sự mới cho công ty bao gồm các hoạt động như tìm kiếm ứng viên, tiến hành phỏng vấn, chuẩn bị các thủ tục để ứng viên thử việc

    Chuẩn bị làm hợp đồng, bảo hiểm xã hội, thực hiện các chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

    Thực hiện đánh giá năng lực nhân viên trong công ty qua KPI hay đánh giá theo hiệu xuất công việc để đề xuất thăng tiến tăng lương hay luân chuyển nhân sự

    Lên kế hoạch đào tạo, phát triển, đề xuất các chế độ đãi ngộ giúp giữ chân người tài, tổ chức các hoạt động gắn kết các nhân viên trong công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử giữa các thành viên trong công ty. Đây là mục tiêu lớn mà phòng ban nhân sự trong các công ty đều hướng đến để giúp công ty, doanh nghiệp phát triển bền vững.

    Ngành nhân sự (HR) được chia thành 2 mảng chính:
    Quản trị nhân sự: là công tác quản lý hành chính và thực hiện các chính sách lao động.

    Quản trị nguồn nhân lực: mang tính chiến lược lâu dài hơn như chiêu mộ và phát triển nhân tài, xây dựng các cơ chế đánh giá nhân viên. Một số công việc cụ thể như tìm kiếm và tuyển chọn ứng viên đang tìm việc làm; Tư vấn quảng cáo tuyển dụng; Tư vấn chiến lược nhân sự.

    Mẫu CV chuyên viên nhân sự (HR) và những lưu ý
    CV thể hiện rõ mục tiêu trong ngành nhân sự

    Phần mục tiêu liên quan đến sự nghiệp hiện tại của bạn, hãy thể hiện bạn là một ứng viên có định hướng và cầu tiến. Bạn nên thêm một vài cụm từ thể hiện chuyên môn nghề nghiệp hoặc kinh nghiệm nhân sự. Chỉ bằng 2-3 câu ngắn gọn giới thiệu trong phần đầu tiên, CV của bạn sẽ “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng so với các ứng viên khác.

    Ví dụ, dòng đầu tiên “Giám đốc Nhân sự” cho mục tiêu vị trí công việc bạn theo đuổi. Dòng thứ hai truyền đạt bề dày kinh nghiệm của mình, từ những công việc tập sự đến các vị trí cao hơn. Dòng thứ ba mô tả những giá trị độc đáo, điểm mạnh của bản thân nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân.

    Sử dụng các từ khóa ngành nhân sự
    Để tránh lối trình bày máy móc nhàm chán, bạn nên xem xét ngôn ngữ được sử dụng trong CV ngành nhân sự. CV của bạn sẽ hấp dẫn hơn nếu có các thuật ngữ chuyên ngành. Ví dụ, một số cụm từ nên đề cập trong phần kinh nghiệm làm việc như: “năng lực cốt lõi”, “chiến lược quản trị nhân sự”, “văn hóa doanh nghiệp”,…

    Ngoài ra, hãy đề cập những điểm mạnh của bạn liên quan đến lĩnh vực này trong phần kỹ năng. Dưới đây là một số tố chất giúp bạn nổi bật hơn những ứng viên khác: khả năng dẫn dắt, lãnh đạo; khả năng tổ chức; khả năng làm nhiều việc một lúc,…

    Nhấn mạnh về thành tích
    Đây có lẽ là chiến lược quan trọng nhất trong việc tạo ra một CV ấn tượng. Nếu không có những thành tựu cụ thể, hồ sơ xin việc của bạn sẽ không có điểm nổi bật và giống như hồ sơ của bất kỳ ứng viên nào khác.
    Kiến thức và chuyên môn của bạn là quan trọng, nhưng nhà tuyển dụng muốn biết nhiều hơn nữa về những gì bạn đã làm. Chẳng hạn như bạn xây dựng tổ chức nhân sự như thế nào, bạn đã làm gì để cải thiện văn hóa công ty và đâu là kết quả bạn đã đạt được?

    Chia sẻ thông tin về tổ chức bạn đã làm việc
    Giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn kinh nghiệm của bạn bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về tổ chức nơi bạn đã từng làm việc. Bạn có thể trích dẫn số lượng nhân viên, lĩnh vực hoạt động cụ thể và thông tin của người liên hệ.

    Nếu bạn đã từng làm việc tại các công ty lớn và bây giờ muốn chuyển sang một doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn, hãy suy nghĩ về mục tiêu của mình và thêm những chi tiết chứng minh rằng bạn thích hợp với tổ chức muốn ứng tuyển.
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...