Mẫu cửa nhựa lõi thép cho nhà Biệt Thự

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42814
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/12/16, 1,755 Đọc

  1. Cửa nhựa lõi thép cho nhà biệt thự:Thông thường khi nhắc đến nhà biệt thự,kiến trúc biệt thự người ta thường hình dung tới những ngôi nhà với các loại cửa mang tính cổ điển như cửa gỗ tự nhiên - cửa gỗ công nghiệp... Tuy nhiên đồng hành với những kiến trúc hiện đại và đẳng cấp, những khung cửa truyền thống có lẽ không còn phù hợp nữa., vài năm gần đây, rất nhiều ngôi biệt thự tại nước ta đã sử dụng cửa nhựa lõi thép như một giải pháp chống ồn, cách âm, cách nhiệt hiệu quả,tiết kiệm điện...Những đặc tính ưu việt của Cửa nhựa lõi thép uPVC hoàn toàn thích ứng với ngôi biệt thự sang trọng nơi phồn hoa phố thị hoặc ngôi nhà vườn thơ mộng . Nói chung Cửa nhựa lõi thép mang hơi thở hiện đại có thể ứng dụng vào mọi thể loại kiến trúc mà vẫn hài hòa.Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm nét đẹp hoàn hảo và với mục tiêu chung của xã hội, cửa nhựa lõi thép xuất hiện trên thị trường đáp ứng nhu cầu cuộc sống của con người. Cửa nhựa lõi thép không chỉ tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên mà còn tránh bị tác động bởi các yếu tố của môi trường xung quanh. Cùng với thiết kế đa dạng cửa ra vào, cửa sổ đa hình dạng theo phong cách riêng của bạn. Sản phẩm này đã được sử dụng phổ biến ở Châu Âu và tại Việt Nam gần đây là một xu hướng mới thể hiện sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Có thể nói tiêu chí của sản phẩm này là “tạo một cuộc sống năng động trong một không gian sang trọng”..

    Cửa nhựa lõi thép Tmawindow trong thời gian qua đã phục vụ rất nhiều khách hàng có căn hộ biệt thự. Hầu hết mọi người đều sử dụng cửa nhựa Tmawindow vì muốn đem lại cho căn nhà của mình sự mới mẻ, hiện đại mà vẫn không kém phần thẩm mỹ.

    Sau đây Tmawindow xin giới thiệu một số mẫu cửa nhựa lõi thép cho biệt thự để quý khách hàng tham khảo:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt vách tắm kính nhà tắm, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính Việt Pháp, cửa kính cường lực, tủ bếp nhôm kính, cầu thang kính...vv tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.



    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm

    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Web: Tmawindow.com
     
    tmawindow

    tmawindow Chat với người nàyTư vấn giấy dán tường hàn quốc tại Hà Nội Thành viên

    Tin:
    75 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    : cua nhua loi thep
    Chia sẻ trang này
Đang tải...