Mẫu chân váy đồng phục thiết kế thời trang, trang nhã, trẻ trung

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89068
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/6/20, 331 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Chân váy bút chì là loại trang phục rất phổ biến của chị em phụ nữ và có thể phù hợp với mọi lứa tuổi bởi sự thanh lịch, duyên dáng, gợi cảm và quyến rũ. Hơn nữa, chân váy bút chì rất dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Đồng phục chân váy nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu chân váy đẹp và thời trang nhất của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế không quá cầu kì, diêm dúa, đơn giản những vẫn được rất nhiều quý cô yêu thích trong những ngày hè.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. Với chiều dài ngang gối, mẫu chân váy này không hề kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ.
    [​IMG]
    - Bên cạnh những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, thì những đường may chiết eo vừa phải, cùng với khóa kéo sau lưng trang nhã đồng màu váy, cũng có tác dụng tôn dáng người mặc, đồng thời giúp mang tới cảm giác thoải mái tối ưu khi vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - Tất cả các chi tiết của sản phẩm chân váy nữ công sở đều được thiết kế bởi đội ngũ nhà thiết kế tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Quy trình khép kín từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu cho đến sản xuất và đến tay người tiêu dùng do đó giá thành sản phẩm sẽ thấp nhất với chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, bề mặt vải mịn màng, mềm nhẹ và thông thoáng cho cảm giác thoải mái và giữ dáng cực tốt.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...