Mẫu chân váy đồng phục đẹp thời trang, chất lượng nhất

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79821
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      3/7/19, 600 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Chân váy là trang phục để các cô nàng trở nên điệu đà, nữ tính thay vì những chiếc quần thô cứng. Dù dáng người như thế nào, khi mặc một chiếc chân váy đẹp lên người, mọi cô gái đều trở nên điệu đà và dịu dàng hơn. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo một trong những mẫu đồng phục chân váy nữ công sở đẹp hút mắt nhất năm này nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây không chỉ thể hiện nét đẹp điệu đà mà còn thể hiện nét đẹp duyên dáng của của các quý cô công sở hiện đại.
    [​IMG]
    - Thiết kế nữ tính với chân váy bút chì dáng dài trên gối, bó sát, sang trọng và nữ tính. Một chút cách điệu tại xẻ sau ấn tượng cũng mang đến cho thiết kế nét mới lạ và phong cách hơn. Đường chiết eo cạp cao, xếp ly gọn gàng, tôn dáng dễ dàng giúp nàng kéo dài ôm trọn đôi chân khiến nàng trở nên thật quý phái và sang trọng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng ở mẫu chân váy này chính là vạt váy nhỏ ở thân trước kết hợp cùng hàng cúc dọc giúp tăng hiệu ứng chiều cao cho nàng, đồng thời mang đến cho nàng vẻ ngoài thanh mảnh và thon gọn hơn.
    [​IMG]
    - Kỹ thuật cắt may hiện đại, cẩn thận từng chi tiết, VIỆT ĐỒNG PHỤC đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các chi tiết may đo, tạo hình trên chiếc chân váy đều được tiến hành tỉ mỉ để không phạm một vết lỗi, mang lại độ bền lâu dài.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy Nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với độ dày vừa phải, giúp mang tới một sản phẩm với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : chân váy công sở
    Chia sẻ trang này
Đang tải...