Mẫu chân váy công sở thời trang, thiết kế cao cấp độc và lạ

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80590
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      5/8/19, 583 Đọc

  1. Kiểu dáng:

    - Bên cạnh trang phục thường ngày thì thời trang công sở rất được chú trọng và một trong những trang phục thông dụng nhất tại nơi làm việc chính là chân váy. Chân váy là trang phục quen thuộc và không quá khó mặc đối với nữ công sở. Nắm bắt được nhu cầu cùng tâm lý của các bạn gái, VIỆT ĐỒNG PHỤC xin giới thiệu đến các bạn một trong những mẫu đồng phục chân váy nữ công sở vô cùng lịch sự và quyến rũ dưới đây.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là mẫu thiết kế nổi bật, trẻ trung và hiện đại, nó không chỉ thể hiện nét đẹp điệu đà mà còn thể hiện nét duyên dáng của các quý cô sành điệu, hiện đại.
    [​IMG]
    - Thiết kế mang phong cách của những chiếc chân váy bất đối xứng, là xu hướng đang rất thịnh hành trong nhiều mùa trước bởi độ cá tính, độc và lạ. Thiết kế vạt chéo sẽ giúp quý cô thay đổi nhiều phong cách khác nhau.
    [​IMG]
    - Dáng chân váy bút chì ôm bó sát, thon gọn, với điểm nhấn là đường trang trí họa tiết phối màu tại hông phía trước, tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho những quý cô thanh lịch. Đường chiết ly tại thân cũng mang đến điểm nhấn nhá đặc biệt cho thiết kế, tạo cho đôi chân gọn gàng và vòng eo thêm thon thả, cân đối.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, giúp cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
    [​IMG]

    - Đến từ đơn vị may mặc đồng phục nổi tiếng trong nước, qua bàn tay đầy điêu luyện và tài hoa của người thợ thiết kế, sản phẩm chân váy công sở này hội tụ bao tinh hoa và giá trị nghệ thuật. Làm nên sức hút của sản phẩm còn được thể hiện trong từng đường may, mũi chỉ. Đường cắt may tinh xảo, tinh tế, phù hợp với form người phụ nữ Á đông. Chỉ may lựa chọn loại chỉ may chuyên dụng, đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt chỉ.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...