Mẫu Bếp từ Thailand hãng Fandi đang được ưa chuộng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82696
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/10/19, 354 Đọc

  1. Bếp từ Thailand hãng Fandi với thiết kế hiện đại nhiều tính năng nấu thông minh mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Bếp sử dụng linh kiện và công nghệ Germany phiên bản nhiệt đới. Với thiết kế mặt kính victroceramic sáng bóng, sang trọng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp sử dung bàn phím cảm ứng hiện đại, nhanh nhạy và rất dễ thao tác sử dụng. Bếp từ Thailand hãng Fandi đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nhiều tính năng nấu thông minh như: Chức năng hẹn giờ, chức năng khóa bàn phím, bếp tự động tắt khi không có nồi, cảnh báo dư nhiệt, tự động tắt khi không có nồi, hệ thống an toàn quá nhiệt quá áp.

    [​IMG]

    Chức năng hẹn giờ nấu: Chức năng này giúp người dùng có thời gian làm những việc khác mà không lo mình quên tắt bếp hoặc thức ăn bị hỏng do quá thời gian, hết thời gian cài đặt bếp sẽ tự động tắt.

    Chức năng khoá phím trẻ em:chế độ này sẽ làm ẩn và khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ. Chức năng này được trang bị phù hợp cho mọi gia đình có trẻ nhỏ.

    Chức năng hiển thị cảnh báo dư nhiệt an toàn cho người sử dụng: Khi bếp hiển thị “H” thông báo cho người dùng mặt kính vẫn nóng, không nên chạm tay vào mặt kính tránh bị bỏng. Đồng thời lượng nhiệt dư trên bếp có thể dùng để hâm nóng thức ăn mà không cần khởi động bếp tiết kiệm điện.

    [​IMG]

    Chức năng tự động tắt khi không có nồi, an toàn khi sử dụng

    Chức năng tự động tắt sau 60 giây không có nồi mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước.

    Bếp từ Thailand hãng Fandi bảo hàng 5 năm. Fandi là một trong rất ít thương hiệu có thời gian bảo hành rất lâu cho thấy sự uy tín của hãng và người tiêu dùng rất yên tâm khi sử dụng bếp từ hãng Fandi.

    Các sản phẩm bếp từ Thailand hãng Fandi đang bán chạy trên thị trường có thể kể đến: FD - 828ACI, FD- 828VCI, FD - 828ACH.

    Fandi - thiết bị bếp cao cấp châu Âu luồn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557 2828

    => Bạn đang quan tâm:
    + BẾP TỪ THAILAND HÃNG FANDI CÓ NHỮNG CHỨC NĂNG GÌ?
    + 3 MẪU BẾP NHẬP KHẨU HÃNG FANDI ĐÁNG MUA TRONG DỊP TẾT
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...