Mẫu bàn thờ-kệ thờ treo tường gỗ đẹp-hiện đại -tphcm

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86930
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/4/20, 418 Đọc

  1. Bàn thờ, bàn thờ treo tường luôn là món đồ được gia chủ cân nhắc sắm sửa đầu tiên khi dọn vào nhà mới. Bởi nơi thờ cúng là góc linh thiêng quan trọng trong mỗi gia đình. Những mẫu bàn thờ treo đơn giản nhưng vẫn toát lên sự trang trọng và uy nghiêm. Ngoài ra, chất liệu làm bàn thờ gỗ treo tường cũng là yếu tố quan trọng quyết định tới độ bền của sản phẩm.

    [​IMG]


    Mục đích sử dụng bàn thờ treo tường

    Dùng để thờ phật hay gia tiên trên cao với kích thước nhỏ gọn trang trọng được nhiều căn hộ chung cư lựa chọn thay thế bàn thờ thông thường.

    [​IMG]

    Kết cấu chắc chắn, dày dặn khả năng chịu lực tốt. Không chiếm diện tích trong nhà mà chỉ cần bố trí phần tường hướng phong thủy vị trí treo phù hợp là đã có một không gian trang nghiêm cho việc thờ cúng ông bà tổ tiên.


    Mẫu mã bàn thờ gỗ treo tường

    Trong các chung cư, kệ thờ treo tường phải nhỏ gọn nhưng vẫn lọt vào kích thước lỗ ban phong thủy. Kiểu dáng trang thờ treo tường đơn giản nhưng hiện đại, trang nghiêm.

    [​IMG][​IMG]

    Họa tiết trang trí sen, rồng chạm khắc tinh xảo hay những mẫu bàn thờ gỗ treo tường kiểu dáng đơn giản nhấn nhá những đường viền tinh tế cũng đủ tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    [​IMG][​IMG]

    Chúng tôi luôn cung cấp những mẫu trang thờ, bàn thờ treo tường tphcm kiểu dáng đa dạng, chất liệu và kích thước lỗ ban đạt chuẩn phong thủy.


    Cách bài trí bàn thờ treo hợp phong thủy

    Không gian thờ phụng được xem là nơi trang nghiêm, linh thiêng trong mỗi gia đình, cách bố trí kệ thờ treo tường thể hiện sự thành kiến, biết ơn của con cháu đối với người đã khuất. Cùng tham khảo những hướng đặt bàn thờ gỗ treo tường phong thủy hợp lý trong ngôi nhà của mình nhé!

    [​IMG][​IMG]

    - người mệnh kim đặt bàn thờ hợp hướng: Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc

    -người mệnh mộc đặt bàn thờ hợp hướng: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc

    -người mệnh thủy đặt bàn thờ hướng: Đông, Đông Nam, hướng Nam và hướng Bắc

    -người mệnh hỏa nên đặt bàn thờ ở hướng: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc

    -người mệnh thổ đặt bàn thờ hợp hướng: Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc

    Không nên đặt bàn thờ treo tường ở lối hay đi lại hay hướng vào nhà vệ sinh, nhà tắm cửa kính hoặc cửa sổ để giữ sự yên tĩnh cho không gian tâm linh tránh phạm phại những điều cấm kị không nên và hạn chế những chỗ tối khuất.

    [​IMG][​IMG]

    Vị trí sắp xếp các món đồ trên bàn thờ treo tường tphcm như sau ở giữa phía áp tường sẽ đặt bài vị, di ảnh hoặc tượng phật( tùy vào việc gia chủ thờ ai), phía trước sẽ bày bát hương trong bát hương sẽ là cát sạch hoặc tro sạch. Bình bông đặt bên phải, dĩa trái cây bên trái.

    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]
     
Đang tải...