Mẫu áo vest nữ phong cách Hàn Quốc, hàng đẹp giá tốt, miễn phí giao hàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71504
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/9/18, 2,442 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Một cô nàng công sở chuyên nghiệp thì trong mùa đông này không thể thiếu những bộ đồng phục áo vest nữ dành cho ngày lạnh, đặc biệt trang phục vest đã, đang trở thành trào lưu đại diện cho hình ảnh của các cơ quan Doanh nghiệp. Tuy nhiên với rất nhiều sự cách tân, biến đổi cho hợp xu hướng thời trang thì những bộ áo vest ngày nay không còn giữ nguyên vẻ cứng nhắc của những mẫu vets cổ điển. Mời bạn cùng tham khảo một trong những mẫu áo vest đẹp của VIỆT ĐỒNG PHỤC.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với sự tinh tế và tỉ mỉ trong mỗi công đoạn, kết hợp cùng kĩ thuật gia công đỉnh cao, sản phẩm hiện lên với những đường may sắc nét và form dáng chuẩn chỉnh mà bất kì ai cũng phải say lòng.
    [​IMG]
    - Chiếc áo có form dáng ôm body nhẹ, kéo dài ngang hông với phần cổ vest được may kiểu cổ điển, cầu vai vuông mạnh mẽ và tay áo dài. Các chi tiết khác như túi, đường cạnh áo, đường may đều được thiết kế thẳng tắp và vuông vức. Chiếc áo không chỉ ngăn chặn những cơn gió lạnh xâm nhập vảo cơ thể mà còn thể hiện một khí chất mạnh mẽ, đầy quyền lực, biểu tượng cho người phụ nữ chuyên nghiệp, thành đạt.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì được chiết eo cao dáng ôm sành điệu giúp phái đẹp có thể phô diện đường cong quyến rũ. Độ dài chân váy qua đầu gối giúp người mặc dễ dàng di chuyển và thoải mái trong các hoạt động.
    [​IMG]
    - Các nhà thiết kế cũng rất tinh ý khi tung ra tới hai phiên bản màu sắc cho dòng áo vest nữ cao cấp này, đó là gam màu hồng pastel và màu đỏ nóng bỏng. Hai tông màu này dường như trái ngược nhau hoàn toàn, một tông màu mạnh, trong khi đó một tông màu nhẹ nhàng, nữ tính. Nhưng dù thế nào thì nó cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy mới lạ.
    [​IMG]
    - Bên cạnh việc được làm nên bởi bàn tay của những người thợ may lành nghề, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm, đồng phục áo vest nữ còn được nhà sản xuất chọn chất liệu vải cao cấp với đặc tính bền đẹp, mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da để mang tới cho người mặc những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/



     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo vest nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...