Mẫu áo vest nữ công sở đẹp "không góc chết" của VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81030
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      23/8/19, 1,333 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Mặc đẹp không chỉ giúp các quý cô công sở trở nên nổi bật mà còn giúp các nàng tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Điều đó đồng nghĩ với việc, những set đồ công sở không thể thiếu đi sự có mặt của những bộ vest thanh lịch chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    - Được thiết kế và phát triển dựa trên dáng áo peplum, không đơn giản chỉ chít eo và xòe rộng ở phần hông, mà mẫu áo này còn được làm cách điệu bởi những đường xếp li chồng lên nhau, đường cắt may sắc nét, góc cạnh giúp mang tới cho người mặc sự mới lạ, phong cách riêng.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó chiếc áo vest nữ còn được tạo điểm nhấn với cổ chữ V đơn giản, kiểu cúc 1 khuy tiện dụng, chắc chắn mang tới cho người mặc vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và sang trọng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Thiết kế ngắn tay với đường chiết ly nhẹ nhàng được triển khai trên toàn bộ thân áo giúp người mặc hoàn toàn mới lạ với guu thời trang công sở đẹp của mình.
    [​IMG]
    - Kết hợp cùng chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được may từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, mềm mịn, giữ màu giúp người mặc có thể sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Các loại vải chúng tôi sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: [email protected]
    Trang web: https://vietdongphuc.com
     
Đang tải...