Mẫu áo vest nam thời trang, cao cấp, "sống mãi" với thời gian

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89306
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/6/20, 437 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Vest là trang phục không thể thiếu cho nam giới. Áo vest trở thành chiếc áo “quyền lực” của phái mạnh, với kiểu dáng trang trọng, lịch thiệp chiếc áo vest mang lại cho nam giới sự mạnh mẽ, sang trọng, chỉn chu mà không một loại áo khoác nào có thể thay thế được. Nếu như Doanh nghiệp bạn muốn trở nên thật đẳng cấp và sang trọng tại nơi làm việc bạn hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi giúp các chàng trai của bạn có được bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất.

    [​IMG]
    - Được thiết kế hướng đến sự gọn gàng và đơn giản, giúp mang đến cho phái mạnh phong thái lịch lãm sang trọng. Áo kiểu cổ bẻ cổ điển, ôm sát gáy phù hợp với mọi khuôn mặt, tôn đường nét gương mặt nam tính, thanh tú. Vai áo vuông vức, không gây kích và tôn lên dáng điệu của người mặc.
    [​IMG]
    - Cúc áo đính tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật, túi áo may gọn gàng, tiện dụng, có thể đựng được các đồ vật nhỏ: chìa khóa, điện thoại...
    - Phần mặt sau của áo được thiết kế xẻ tà đôi, cho phép bạn đặt bàn tay vào trong túi quần mà không để lộ ra phía sau đồng thời giúp cho người mặc ngồi xuống , đứng lên một cách tự nhiên, và giảm thiểu nếp nhăn.

    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.

    [​IMG]
    - Được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu vải cao cấp mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, không trộn với chất liệu khác, đây là một sản phẩm hoàn hảo về khả năng giữ nhiệt cũng như độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồ vest nam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...