Mẫu áo vest nam cao cấp, thiết kế đẹp, ấn tượng 2023

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130215
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      4/1/23, 229 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest nam được xem như biểu tượng tối thượng của nam giới qua nhiều thế hệ, nó giống như tuyên ngôn về sự nam tính và quyến rũ của phái mạnh, đem lại cho họ sự tự tin, phong độ và là một item không thể thiếu đối với những người đàn ông trưởng thành.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sử dụng thiết kế kiểu cổ ve, vạt nhọn, có một nút khuyết ở đỉnh ve áo tạo nên dáng vẻ nam tính của chàng trai công sở. Phần cổ được may thật đứng và tạo góc sắc nét, không nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ-mi.
    [​IMG]
    - Túi giả trên ngực áo cùng nút cài được phối đen bóng nổi bật trên màu áo đỏ đô tạo vẻ sang trọng cho quý ông. Ngoài ra với thiết kế 2 khuy, phần vai được thiết kế tự nhiên, kiểu dáng này có tác dụng giúp các quý ông cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình.
    [​IMG]
    - Tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn và ngay ngắn.
    - Phần mặt sau của áo được may xẻ tà đôi, phù hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC với chất lượng tuyệt hảo trong từng đường kim, mũi chỉ là những gì cần biết đến đầu tiên về chúng tôi. Những bộ vest của VIỆT ĐỒNG PHỤC được làm nên từ những người thợ lành nghề nhất, vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn hoàn hảo trong từng chi tiết. Với thiết kế thanh lịch và cổ điển, các quí ông có thể tự tin vận lên mình bộ vest của VIỆT ĐỒNG PHỤC và tự hào tham dự bất cứ sự kiện hay dịp lễ nào.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com



     
    hoadongphucviet

    hoadongphucviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...