Mẫu áo vest cao cấp giúp chàng trai công sở trở nên sang trọng hơn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90496
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      22/7/20, 593 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - - Áo vest nam từ lâu đã trở thành trang phục truyền thống, làm nên thương hiệu và giá trị đích thực cho người đàn ông. Chúng ta có thể nhìn thấy sự sang trọng và lịch lãm trong đó. Đặc biệt là đối với những người làm kinh doanh, phải giao tiếp xã hội nhiều, lại càng cần chú trọng hơn khi chọn đồng phục áo vest nam công sở. Bạn còn băn khoăn vì chưa chọn được nơi may đồng phục công sở đẹp? Hãy để VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp bạn thể hiện sự tự tin và khẳng định vị trí của mình thông qua những chiếc áo đồng phục vest nam vô cùng tinh tế và sang trọng.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được lấy cảm hứng từ trang phục hải quân với hai hàng khuy, một phong cách đại diện cho nét đẹp cổ điển và truyền thống, điều này đã tạo nên một phong cách mạnh mẽ của những quý ông, lịch lãm, quyến rũ nhưng vẫn đầy kiêu hãnh.
    [​IMG]
    - Phần vai được thiết kế với khuôn dáng mạnh mẽ, suông xuống cánh tay áo, sát mép ống tay là hàng nút thời trang mang lại vẻ lịch thiệp. Điểm nhấn trên áo là phần túi có nắp được may khéo léo và kết hợp hài hòa với dáng áo.
    [​IMG]
    - Phần mặt sau của áo được thiết kế xẻ tà đôi, cho phép bạn đặt bàn tay vào trong túi quần mà không để lộ ra phía sau đồng thời giúp cho người mặc ngồi xuống , đứng lên một cách tự nhiên, và giảm thiểu nếp nhăn.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. [​IMG]
    - - Không chỉ thiết kế với hai lớp dày dặn, giúp giữ ấm cho các quý ông, VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt lựa chọn chất liệu cao cấp với đặc tính mềm mại, bền bỉ, ít nhăn, chống kéo giãn khi giặt, cách nhiệt tốt, chống bám bẩn giúp tạo nên vẻ ngoài bóng sáng, mềm mượt đầy sang trọng cho người mặc, đồng thời giúp áo luôn giữ được màu sắc cùng form dáng như mới, không bị bung xù sợi vải giúp bạn luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồ vest nam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...