Mẫu áo thun sự kiện mang lại vẻ năng động, trẻ trung và thoải mái

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88527
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/5/20, 493 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Áo thun đang là trang phục phổ biến hiện nay, bởi nó mang đến cho người mặc sự năng động, thoải mái cả ngày. Nắm bất được nhu cầu đó, hàng loạt các công ty may đồng phục, xưởng may đồng phục lớn nhỏ ra đời với rất nhiều sự đa dạng từ mẫu mã, chất lượng lẫn giá cả trên thị trường. Bạn đang có ý định may đồng phục áo thun cho nhân viên của mình, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi với phong cách làm việc nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao luôn phấn đấu phục vụ tốt nhất, mang niềm tin đến cho mọi khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng khi được góp phần nào đó vào thành công của công ty bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo phông mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới được thiết kế đơn giản mà trẻ trung, không có quá nhiều chi tiết rườm rà. Nhà thiết kế đã chọn lựa kiểu cổ bẻ thời trang, tay ngắn, mang tới sự năng động, khỏe khoắn cho người mặc, phù hợp để kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
    [​IMG]
    - Tay áo với thiết kế hơi bo cho bạn tự do hoạt động mà không sợ khó chịu, thiết kế tuy rất đơn giản nhưng không hề cảm thấy đơn điệu.
    [​IMG]
    - Mặt khác, mẫu áo này cũng có điểm nhấn rất riêng đó là cổ áo được phối màu tương phản tạo điểm nhấn nổi bật, với phong cách thiết kế đơn giản kết hợp với gam màu đơn sắc tạo ấn tượng trong mắt đối phương từ cái nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    - Những chiếc cúc nhỏ khác màu cũng được đính tỉ mỉ và tinh tế ở phần cổ áo, tạo nên cảm giác sang trọng, thanh lịch, biến chiếc áo trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong rất nhiều dịp khác nhau cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Một điểm hoàn hảo nữa của mẫu áo thun VIỆT ĐỒNG PHỤC đó là kĩ thuật may hiện đại. Các đường viền, mép hay gấu đều được may chỉ đôi để tăng độ chắc chắn, đảm bảo áo không bị bung rách trong quá trình mặc.
    [​IMG]
    - Được làm nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, trải qua công nghệ chế tác đặc biệt giúp làm tăng khả năng co giãn, không gây kích ứng, không dính vào da, giúp cho da khỏe mạnh hơn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo thun đồng phục thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...