Mẫu áo thun sự kiện kiểu dáng năng động - Hàng thiết kế độc quyền

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81596
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/9/19, 470 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo thun công ty khẳng định sự thống nhất trong tập thể doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một mẫu thiết kế đồng phục áo thun công ty phù hợp để làm đồng phục cho doanh nghiệp thì không phải là một điều dễ dàng. Đến với VIỆT ĐỒNG PHUC, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để có thể lựa chọn được một mẫu thiết kế phù hợp nhất, mang lại những lợi thể về quảng bá thương hiệu, tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa những khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    - Xu hướng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn có sức hút lớn luôn được ưu tiên hàng đầu. Những mẫu thiết kế áo thun đồng phục gần đây cũng theo xu hướng này, đưa sự tối giản lên hàng đầu không rườm rà chi tiết nhưng vẫn phải thật nổi bật, thu hút ánh nhìn. Mẫu áo thun năng đông, trẻ trung, thích hợp với mọi dáng người, tôn vóc dáng và màu da của người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế áo thun ngắn tay hài hòa cùng phần cổ bẻ thanh lịch tạo vẻ đẹp riêng cho người mặc. Điểm nhấn thu hút của mẫu áo thun đồng phục cao cấp này chính là đường may ghép vải tại vạt khuy thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn độc đáo mới lạ hơn cho thân áo.
    [​IMG]

    - Bên cạnh những thiết kế ấn tượng hàng đầu, chất liệu vải cao cấp bền đẹp thì chiếc áo thun nam còn được may kiểu khuy đẹp và rất hợp thời trang. Thiết kế này khá đơn giản nhưng lại vô cùng tươi mới, trẻ trung, và thời trang giúp tạo hiệu ứng tốt về thị giác, cuốn hút ánh nhìn người đối diện.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo phông Công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC sử dụng chất liệu cotton với ưu điểm mềm mại tự nhiên, luôn khô thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng giặt tẩy sạch các vết bẩn. Những đặc tính này đặc biệt phù hợp với những nhân viên trẻ trung vốn luôn ưa vận động và mặc áo trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.81.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...