Mẫu áo thun đồng phục trẻ trung, thiết kế độc đáo

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77174
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/3/19, 533 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Ngày nay dân văn phòng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn với những sản phẩm thời trang công sở, rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp. Những đơn vị chuyên may đo và thiết kế đồng phục đã có chỗ đứng trên thị trường đều liên tục cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất. Không nằm ngoài xu hướng đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng cho ra đời mẫu đồng phục áo phông công ty 16, hứa hẹn sẽ là sản phẩm giúp nhân viên của bạn trở nên phong cách hơn, ấn tượng hơn mỗi lần xuất hiện trước đám đông hay tự tin hơn khi đi gặp đối tác.

    [​IMG]
    - Với kiểu dáng trẻ trung là cổ bẻ và tay áo bo chun tạo cho người mặc một sự sang trọng, lịch sự đậm chất công sở. Phần ngực thiết kế tinh tế, có thêm hai cúc cài kết hợp hài hòa một cách hợp thời trang mà không quá khoa trương, tạo sức hút đặc biệt cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Gấu áo được xử lý tinh tế bằng những đường may chắc chắn không lo biến dạng áo, độ co giãn tốt, chế tác tinh xảo khẳng định chất lượng sản phẩm. Tay áo được phối màu độc đáo, khỏe khoắn, vô cùng thời trang, tạo nét đẹp sành điệu, hiện đại.
    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho loại áo thun đồng phục hàng đầu.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo thun công ty sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại và thoáng mát, không bị sờn, vải thấm hút mồ hồi tốt, không gây nóng bức khi mặc trời nắng. Chúng đem đến sự tự tin tuyệt đối cho người mặc, thêm khẳng định sức hút của chủ nhân những chiếc áo này đối với ánh nhìn của người đối diện.
    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục áo phông – áo thun xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: https://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...