Mẫu áo thun đồng phục thời trang, giúp bạn luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90751
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      29/7/20, 436 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Áo thun đang là trang phục phổ biến hiện nay, bởi nó mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động, thoải mái, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Vì thế chọn áo thun đồng phục cũng đang là xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo phông mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng áo suông vừa phải, kết hợp cùng dáng tay ngắn giúp tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất.
    [​IMG]
    - Ở mẫu áo này, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã chọn điểm nhấn là phần cổ đứng, kết hợp hàng khuy bấm tiện lợi phía trước nhằm xóa tan sự nhàm chán, đơn điệu của chiếc áo.
    [​IMG]
    - Tay áo dạng thun co giãn, giúp người dùng có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung, năng động. Phần vai là những đường may vô cùng chắc chắn, tinh tế được cắt may theo cấu tạo cơ thể người, kiểu dáng đẹp mắt, tạo sự chắc chắn, thoải mái khi vận động.
    [​IMG]
    - Không những thế, những đường may đều đẹp, chắc chắn càng giúp cho chiếc áo thun trở nên nổi bật, cố định kiểu dáng lâu dài, không bị nhão hay mất dáng sau nhiều lần giặt, mang tới vẻ đẹp và sự hài lòng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người mặc. Ưu điểm của chất liệu này là độ mềm mịn và thoáng khí cao, độ bền tốt, không bị phai màu hay nhăn sau nhiều lần sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo thun đồng phục thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...