Mẫu áo thun cong ty kiểu dáng năng động, trẻ trung, mới nhất

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84686
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      10/1/20, 549 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo thun công ty khẳng định sự thống nhất trong tập thể doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một mẫu thiết kế đồng phục áo thun công ty phù hợp để làm đồng phục cho doanh nghiệp thì không phải là một điều dễ dàng. Đến với VIỆT ĐỒNG PHUC, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để có thể lựa chọn được một mẫu thiết kế phù hợp nhất, mang lại những lợi thể về quảng bá thương hiệu, tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa những khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế đơn giản nhưng được trau chuốt từng chi tiết mang đến sự hoàn mỹ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Với cách thiết kế kiểu cổ bẻ cổ điển, form dáng suông vừa phải, tay ngắn thoải mái, tiện lợi đem lại vẻ khỏe khắn năng động tràn đầy sức sống cho người mặc
    [​IMG]
    - Điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua ở chiếc áo thun thời trang này chính là họa tiết phối màu được trang trí ở phần cổ áo, gấu tay mang đến vẻ trẻ trung, cá tính.
    [​IMG]
    - Với thiết kế và đường may chuyên nghiệp, tinh tế, kiểu dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam, kỹ thuật cắt may tiên tiến tạo ra sản phẩm thời trang tinh tế nhất, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo thun công ty sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại và thoáng mát, không bị sờn, vải thấm hút mồ hồi tốt, không gây nóng bức khi mặc trời nắng. Chúng đem đến sự tự tin tuyệt đối cho người mặc, thêm khẳng định sức hút của chủ nhân những chiếc áo này đối với ánh nhìn của người đối diện.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo thun quảng cáo
    Chia sẻ trang này
Đang tải...