Mẫu áo sơ mi nữ đồng phục đẹp hợp xu hướng thời trang công sở

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88486
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      26/5/20, 356 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Những chiếc áo sơ mi lâu nay đã trở thành một items không thể thiếu của mỗi quý cô công sở. Không những đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, những áo sơ mi còn khá đa năng khi phù hợp với hầu hết các items khác nhau như chân váy, quần tây... Với thiết kế dành riêng cho môi trường trang trọng, lịch sự những chiếc áo sơ mi này đem đến cho các nàng vẻ đẹp sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng và trẻ trung.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng ôm body nhẹ giúp tôn lên đường nét của cơ thể, kết hợp cùng với những đường cắt may tinh tế giúp tay và vai cử động thoải mái cho người mặc thêm tự tin trong mọi hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó các nhà thiết kế còn khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách phối màu tương phản tại cổ, gấu tay áo và đường chỉ khuy một cách tinh tế. Tay áo ngắn tiện dụng kết hợp cùng vạt áo đuôi tôm nền nã, tất cả góp phần tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ và tinh tế nhất.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo phía trước được may thêm đường nếp gấp sang trọng, giúp những chiếc cúc này không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Không chỉ được chú trọng vẻ bề ngoài mà chất lượng của vải áo cũng đều được quan tâm kỹ lưỡng. Đồng phục áo sơ mi nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất lượng vải áo bền đẹp lại thoáng mát, dễ chịu và thoải mái khi mặc nên vô cùng thích hợp với những cô nàng năng động, ưa dịch chuyển. Bề mặt vải sáng bóng, không nhăn, không bay màu, dễ dàng làm sạch và bảo quản hiệu quả.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0938.988.777 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...