Mẫu áo sơ mi nữ công sở đẹp, chất liệu cao cấp, form chuẩn‎

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77120
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      11/3/19, 555 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Ngày nay xu hướng thời trang đang ngày càng đa dạng, phong phú hơn rất nhiều. Thể hiện phong cách thanh lịch, năng động, mẫu áo sơ mi nữ đảm bảo là một trong số nhiều lựa chọn không thể thiếu để đặt trong tủ áo của nhiều cô nàng. Nắm bắt được nhu cầu của đông đảo các bạn gái hiện đại, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang tới cho bạn nhiều sản phẩm đồng phục áo sơ mi nữ. Sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, các thiết kế năm nay sẽ giúp nàng có thêm những lựa chọn mới đẹp, độc đáo và vô cùng hiện đại. Cùng chúng tôi tham khảo và lựa ngay mẫu áo sao cho phù hợp với hình ảnh Doanh nghiệp bạn nhất nhé.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây vẫn là kiểu áo sơ mi trắng cổ điển với kiểu cổ đức đầy thanh lịch, nay bỗng trở nên mới mẻ và trẻ trung hơn với điểm nhấn là chi tiết phối viền màu tại cổ, nẹp áo giúp cho chiếc áo nữ thêm phần nổi bật và cá tính hơn.
    [​IMG]
    - Dáng áo được thiết kế theo form dáng chuẩn, mang lại vẻ gọn gàng, tôn lên vòng eo con kiến và tạo cho vóc dáng người mặc thêm thon gọn.
    [​IMG]
    - Túi ngực thiết kế đường cắt đơn giản, nhỏ gọn, mang tới vẻ đặc biệt và nổi bật hơn cho người mặc, đồng thời thu hút ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Từng đường nét nhỏ nhất của sản phẩm cũng được làm tỉ mỉ, tinh tế nhằm mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất cho bạn. Đường may cẩn thận, đều đẹp và chắc chắn thể hiện chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, dễ chịu khi mặc, khi vận động...đặc biệt chất vải này thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn gái luôn rạng ngời tự tin thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Không những thế chất vải bền bỉ giúp cho chiếc áo luôn sáng màu, phẳng phiu mà không lo bị giãn sau nhiều lần giặt.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: https://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo sơ mi nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...