Mẫu áo sơ mi nữ chất liệu cao cấp, form dáng đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90661
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      27/7/20, 500 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Trải qua hàng thập kỉ từ khi xuất hiện, áo sơ mi vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn của nó bởi vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và thích hợp để diện mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế mà sơ mi trở thành trang phục vô cùng phổ biến đối với mọi lứa tuổi và mọi giới tính.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là sự kết tinh hoàn hảo của hơi thở hiện đại, sự sáng tạo độc đáo mà không làm mất đi nét đẹp nữ tính, ngọt ngào cổ điển.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng áo sơ mi vượt qua mọi khuôn khổ cứng nhắc truyền thống, mang đến cái nhìn mới lạ, thú vị và lôi cuốn cho sản phẩm. Thiết kế cổ đức quen thuộc được phối nơ đen nữ tính giúp mang đến hình ảnh trang nhã và duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Chi tiết tay áo được tạo form cứng cáp phối viền màu đen mang đến hiệu quả thẩm mỹ và tôn lên nét đẹp nữ tính cho người mặc. Đơn giản mà thanh lịch lại đượm vẻ nữ tính mẫu áo này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mang lại nét đẹp riêng cho người mặc chúng.
    [​IMG]
    - Được thiết kế ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, được trải qua nhiều lần mặc thử nghiệm, điều chỉnh đường cắt, tạo form dáng vừa vặn, giúp mang tới cho người mặc vẻ mảnh mai, gợi cảm.
    [​IMG]
    - Từ chất liệu vải cao cấp, trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất kỹ lưỡng, chú trọng từng chi tiết nhỏ để mang tới chiếc áo sơ mi nữ hoàn hảo. Sử dụng chất liệu vải cao cấp hút ẩm tốt và thoáng, thích hợp với người hay ra mồ hôi và da nhạy cảm. Điều này giúp cho bạn tự tin và thoải mái vận động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè chẳng hạn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...