Mẫu áo phòng mổ thời trang, giá rẻ, chuyên nghiệp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80386
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      26/7/19, 600 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Phòng mổ là môi trường làm việc đặc biệt, cần can thiệp chữa bệnh bằng phẫu thuật. Khi tiếp xúc với đèn chiếu công suất lớn lâu, kíp mổ thường mỏi, lóa mắt. Màu xanh là màu tạo cảm giác dễ chịu nhất cho mắt. Chính vì thế đồng phục phòng mổ thường sử dụng màu xanh làm màu chủ đạo để giảm bớt áp lực mắt cho kíp mổ.

    [​IMG]
    - Với những quy đinh riêng trong việc may đồng phục y tế giúp cho các nhân viên y tế thoải mái linh hoạt trong công việc thì đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC là lưa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    - Áo phòng mổ được thiết kế với kiểu cổ trụ đứng, dây buộc sau cổ và sau lưng Kiểu dáng dài tay, bo chun giúp người mặc cử động linh hoạt.

    [​IMG]
    - Điều kiện phòng mổ thường là những ca phẫu thuật kéo dài rất lâu, tinh thần tập trung cao độ, sự tỉ mỉ tuyệt đối từ phía các y bác sĩ. Chính vì vậy mà đồng phục cho bác sĩ phẫu thuật được thiết kế form dáng rộng. Tuy nhiên dáng áo vẫn đảm bảo có thể điều chỉnh để không quá rộng nhờ chi tiết đai thắt ngang bụng.
    - Quần đồng phục được may chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]
    - Sản phẩm hoàn hảo với những đường may tinh xảo, chắc chắn sẽ bền đẹp thách thức với thời gian, giúp người mặc yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Những đường chỉ may chuyên dụng, công nghệ may tiên tiến bền đẹp, chắc chắn, thẩm mĩ cao còn giúp chiếc áo luôn đẹp như mới.
    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp có đặc tính là mềm mại với làn da, kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn trong mồ hôi đảm bảo tính thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, bạn không lo lắng khi vận động và có chất kháng khuẩn tốt.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo phòng mổ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...