Mẫu áo gile nữ đẹp chuyên nghiệp cho nàng công sở tự tin

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75490
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hà Nội, Việt Nam , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      7/1/19, 480 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Áo vest đã làm siêu lòng nhiều bạn gái công sở khi nó vừa tiện dụng phù hợp với thời tiết lại cũng rất hợp thời trang, đặc biệt là khá dễ mặc. Một hình ảnh quen thuộc bạn vẫn thấy phổ biến nhất chính là những bộ vets theo bộ kiểu dài ( áo vest kết hợp cùng quần tây) hoặc kiểu lửng ( áo vest kết hợp chân váy), nhưng còn set đồ nữa của những chiếc áo vest mà ít người để ý đến chính là dáng vest gile. Kiểu này có thể phổ biến hơn trong thời trang nam nhưng sao bạn không thử may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên của bạn, chắc chắn nó sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ cho bạn gái công sở đấy.

    [​IMG]
    - Nếu bạn đang có ý định chọn may đồng phục công sở cho nhân viên của mình thì áo gile nữ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục áo gile nữ công sở trẻ trung và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng áo sát nách, cổ chữ V truyền thống với điểm nhấn là vạt áo khoét hình chữ S ấn tượng, tạo cảm giác cân đối hoàn hảo cho người mặc. Đường chiết ly cao tôn dáng khiến nàng trông mỏng manh và quyến rũ, đồng thời che đi khuyết điểm vòng 2 hiệu quả.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo một khuy tạo điểm nhấn cho phần eo, tôn lên vóc dáng thon thả, yêu kiều. Ngoài ra, các nhà thiết kế còn khéo léo đưa các đường sọc dọc màu ghi xám làm tăng hiệu ứng chiều cao cho người mặc, đồng thời làm bộ trang phục trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Chân váy bo nhẹ tạo form tổng thể đồng hồ cát kết hợp cùng các đường xếp ly được sắp đặt có chủ đích, nhẹ nhàng và duyên dáng, lãng mạn. Bên cạnh đó mẫu chân váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý bổ sung phần xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Được tuân theo những tiêu chuẩn và sử dụng công nghệ may tiên tiến bậc nhất, sản phẩm được may chính xác đến từng đường kim mũi chỉ. Đảm bảo được độ bền chắc, tinh tế của sản phẩm. Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm đều phải trải qua một quá trình kiểm tra kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn và rất nhẹ, loại vải này chắc chắn sẽ giúp quý cô có một trải nghiệm chất liệu không thể nào quên mỗi khi khoác nó lên mình.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : gile nữ công sở
    Chia sẻ trang này
Đang tải...