Mẫu áo gile nữ công sở chuyên nghiệp, giá rẻ Toàn Quốc

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76585
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      22/2/19, 492 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Sở dĩ áo gile được nhiều bạn gái ưa thích vì nó rất thích hợp với tiết trời mùa xuân không quá lạnh. Bên cạnh đó, với nhân viên công sở thì chiếc áo này cũng rất tiện dụng bởi khá dễ mặc và dễ mix, đặc biệt thích hợp để tôn thêm vẻ lịch sự của người mặc. Kết hợp áo vest gile sẽ mang đến cho cô gái công sở phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa lịch sự và cũng vừa có chút cá tính hoàn toàn riêng biệt.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế với kiểu cổ xẻ chữ V cổ điển cùng các đường chiết ly gọn gàng mang lại vẻ đẹp mảnh mai, đài các và cũng rất mực thanh lịch, duyên dáng. Không chỉ thích hợp với môi trường công sở thanh lịch mà thiết kế này còn phù hợp với các buổi gặp gỡ đối tác hay khách hàng.
    [​IMG]
    - Ngoài ra thiết kế còn được tạo điểm nhấn bởi phần cúc áo được thay thế bằng đai thắt gọn gàng, thanh nhã, chỉn chu nhưng cũng không kém phần thời trang và cá tính giúp tạo sự sang trọng và cân đối vóc dáng.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục áo gile nữ công sở được tạo điểm nhấn không chỉ ở cách thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn bởi màu sắc đa dạng như đen và đỏ booc - đô... giúp đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ, khiến bạn trở nên nổi bật, mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.
    [​IMG]
    - Chân váy zuyp được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, là mẫu chân váy đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế chân váy dáng ngắn giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn và rất nhẹ, loại vải này chắc chắn sẽ giúp quý cô có một trải nghiệm chất liệu không thể nào quên mỗi khi khoác nó lên mình.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo gile nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...