Mẫu áo gile nữ cao cấp, chuyên nghiệp, giá rẻ hấp dẫn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86775
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      6/4/20, 408 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Những chiếc áo vets đẹp từ đầu mùa thu đông đã làm siêu lòng nhiều bạn gái công sở khi nó vừa tiện dụng phù hợp với thời tiết lại cũng rất hợp thời trang, đặc biệt là khá dễ mặc. Nhưng còn set đồ nữa của những chiếc áo vest mà ít cô nàng để ý đến chính là dáng vest gile. Kiểu này có thể phổ biến hơn trong thời trang nam nhưng bạn thử sử dụng nó làm đồng phục cho Cơ quan, Doanh nghiệp mình xem chắc chắn cũng rất hợp và sẽ mang đến phong cách hoàn toàn mới lạ cho bạn gái công sở đấy. Vừa thanh lịch và cũng có chút cá tính riêng biệt, thử ngắm xem nhé!


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế form dáng ôm gọn gàng, độ dài vừa phải phù hợp với mọi vóc dáng mà không khiến quý cô trở nên nặng nề, luộm thuộm.
    [​IMG]
    - Được may cổ chữ V với vạt đắp ngực chéo từ phải sang trái nhưng đó chưa phải tất cả, trên nền chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng phần đai thắt eo chéo thay cúc cài duyên dáng, kết hợp với những đường xếp ly nhẹ nhàng, chuẩn xác, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng chỉn chu.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Không chỉ đầu tư vào phần thiết kế cũng như chất liệu chiếc váy này còn hội tụ nhiều ưu điểm tiện ích đó là phần gấu váy xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm, song hành cùng với mẫu mã. Mẫu áo gile nữ này được may cẩn thẩn từng đường kim mũi chỉ và không có một vết lỗi, cho người dùng mặc váy lâu dài và an tâm.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ công sở được may bằng chất liệu vải cao cấp, bề mặt vải mịn, khả năng giữ form tốt, khi mặc mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Kêt hợp với những đường cắt 3D mạnh mẽ và tinh tế, mẫu áo này sẽ làm nàng hài lòng vì sự sang trọng và cao cấp mà nó mang trên mình.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...