Mẫu áo điều dưỡng chuyên nghiệp, giá rẻ, mới nhất tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87914
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      11/5/20, 721 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Trang bị đồng phục cho bộ phận nhân viên điều dưỡng nhằm góp phần đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, tôn lên vẻ đẹp của người thầy thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc. Ngoài ra, với những bộ đồng phục mới này còn giúp nhân viên y tế trong Bệnh viện năng động hơn, tự tin hơn trong công việc hàng ngày và cũng giúp nhân viên y tế trở nên thân thiện hơn trong mắt người bệnh.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế cổ áo chữ V cổ điển, được may hai đường bo viền đầy chắc chắn, cùng ống tay ngắn, thân áo suông. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và năng động của người mặc.
    [​IMG]
    - Vẻ đẹp từ sự phối màu sắc xanh dương ở cổ áo giúp cho sản phẩm thêm phần nổi bật và độc đáo, cả hai gam màu này đều là những gam màu đơn giản mà tinh tế. Nó tạo cho ta cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    - Không chỉ gây ấn tượng bằng màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, chiếc áo này của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn được đánh giá cao bởi những đường nét, chi tiết được chau chuốt tới từng góc cạnh.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch. Thiết kế chất liệu áo cao cấp thích hợp cho mọi nhân viên y tế, nhất là với những điều dưỡng viên thường xuyên phải vận động và dịch chuyển hàng ngày...
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...