Mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp tại Đồng Phục Mộc

    1. 180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61684
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/1/18, 1,446 Đọc

  1. MẪU ÁO ĐẦU BẾP THIẾT KẾ ĐẸP TẠI ĐỒNG PHỤC MỘC
    [​IMG]
    Đầu bếp là những người trực tiếp tạo ra những món ăn ngon để phục vụ khách hàng. Chính vì điều đó mà tác phong làm việc nhanh nhẹn của người đầu bếp được thể hiện qua những mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp giúp nhà hàng, khách sạn trở nên ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu.
    1. Mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp tại Đồng Phục Mộc
    Mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp tại Đồng Phục Mộc được thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng phù hợp với những người đầu bếp chuyên nghiệp, năng động. Với cổ áo thiết kế dáng cổ chéo hoặc cổ tàu và khuy nút đính ấn tượng thể hiện nét lịch sự, kín đáo của người đầu bếp. Áo được phối hai hàng cúc khác màu hoặc cùng màu đúng vị trí, ngay ngắn ở mặt trước áo tạo nên sự tiện lợi cho người dùng khi đóng cài áo.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp tại Đồng Phục Mộc còn thiết kế phần túi ngực với trang trí tạo điểm nhấn bắt mắt. Tay áo thiết kế dáng dài hoặc ngắn với độ rộng vừa vặn theo size của người mặc. Một số mẫu áo đầu bếp có phần cổ tay áo phối đường khoét vòng cung nhấn nhá, phối vải lót sáng màu, gấp lên tránh bụi bẩn, vướng víu.
    [​IMG]
    Áo đầu bếp của chúng tôi thường sử dụng chất liệu vải cao cấp: kaki thun, kaki Thành Công, kaki 65/35... mềm mịn, bền bỉ, có độ bền màu cao giúp các đầu bếp khi mặc không phải lo lắng áo bị phai màu. Ngoài ra những mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp của Đồng Phục Mộc có độ thấm hút mồ hôi tốt tạo nên sự thoải mái, thoáng mát cho người đầu bếp chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Khách hàng khi đến với Đồng Phục Mộc rất thích áo đầu bếp màu đen và màu trắng là gam màu chủ đạo cho mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp của chúng tôi.
    2. Xưởng may mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp của Đồng Phục Mộc

    Áo đầu bếp thiết kế đẹp giúp người đầu bếp sáng tạo ra những món ăn ngon, tạo nên thương hiệu cho nhà hàng. Vì vậy nếu là chủ của nhà hàng, khách sạn có kế hoạch may đồng phục áo đầu bếp cho nhân viên hãy liên hệ với Đồng Phục Mộc.

    [​IMG]
    Xưởng may mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp của Đồng Phục Mộc là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại áo bếp, đồng phục bếp, nón bếp... trên thị trường TPHCM, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng.
    [​IMG]
    Hãy tham khảo mẫu áo đầu bếp thiết kế đẹp của Đồng Phục Mộc và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...