Mẫu áo đầu bếp nữ đẹp theo xu hướng hiện nay, màu sắc đa dạng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127118
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/12/22, 169 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là trang phục mà họ khoác lên người.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế phong cách cổ điển nhưng mặc lên người vẫn rất ấn tượng, chính sự đơn giản đó đã mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tết cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Mặt trước vạt áo có thiết kế 2 hàng cúc, cổ áo, tay áo, và cầu vai được phối viền màu ấn tượng, bắt mắt, xóa tan sự nhàm chán thường thấy của những mẫu áo bếp thông thường, giúp bạn trở nên mới mẻ, cá tính hơn.
    [​IMG]
    - Quần âu dáng đứng hơi suông dễ mặc, che khuyết điểm đôi chân tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động, thoải mái, đồng thời giúp bạn ăn gian được chiều cao và cho dáng người trở nên cân đối hơn.
    [​IMG]
    - Sử dụng công nghệ may tiên tiến, sợi chỉ chắc chắn, dai bền, đường cắt gọn gàng không thừa vải, không cọ xát vào da, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi hoạt động.
    [​IMG]
    - Trang phục nhà bếp được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, nhẹ nhàng, giữ form tốt, đã mang đến một cảm nhận mềm mịn hoàn hảo, nâng tầm đẳng cấp người mặc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com




     
    hoadongphucviet

    hoadongphucviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...