Mẫu áo dài cách tân hàng chất - giá bèo dành cho nhân viên bàn, bar

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73743
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      16/11/18, 1,406 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cần có sự đồng bộ của nhiều yếu tố, có thể kể đến như thiết kế không gian, trang thiết bị, đồ dùng trong cửa hàng... Tuy nhiên bộ đồng phục nhân viên cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng không kém.
    - May đồng phục tại VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp các bạn thiết kế, chọn lựa cho nhà hàng mình được những bộ đồng phục đẹp nhất, phù hợp nhất đặc biệt làm nổi bật thương hiệu, quảng bá hình ảnh nhà hàng khách sạn đến mọi người một cách hoàn hảo nhất. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi tham khảo mẫu mã đồng phục bàn, bar này của chúng tôi.

    [​IMG]
    - Hôm nay, VIỆT ĐỒNG PHỤC đặc biệt giới thiệu đến các bạn mẫu đồng phục nhân viên bàn được thiết kế dựa trên form dáng chiếc áo dài Việt, mang nét đẹp truyền thống, chứa đựng tâm hồn dân tộc, vừa duyên dáng vừa quyến rũ, làm tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt.
    [​IMG]
    - Được may với dáng áo dài truyền thống, cổ áo không quá ba phân, tay dài, hai tà trước sau cân đối. Tuy nhiên dáng áo cũng đã có những cách tân mới mẻ, lạ mắt để phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại và vóc dáng từng người.
    [​IMG]
    - Áo được trang trí nhẹ bởi họa tiết phối màu tại cổ, tay, viền nẹp và viền tà áo giúp thiết kế trở nên sang trọng và hiện đại hơn, nếu bạn đang hướng đến sự đơn giản thì đây là thiết kế áo dài dành riêng cho Nhà hàng của bạn.
    [​IMG]
    - Ngoài ra những đường xếp ly gọn gàng cùng hàng khóa kéo chắc chắn thân thiện với người sử dụng được bố trí hoàn hảo bên hông giúp cho người mặc tự tin sải bước nơi đông người.
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, và thông thoáng, không nhăn, không phai màu tạo cảm giác thoải mái, năng động, dễ dàng di chuyển trong mọi điều kiện, hoàn cảnh.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...