Mẫu áo choàng phòng mổ kiểu dáng Hàn Quốc độc đáo, tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77325
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/3/19, 613 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục bệnh viện vốn đã là một đặc thù chuyên biệt, nhưng đồng phục phòng mổ lại là một lĩnh vực chuyên biệt hơn. Vì vậy, đòi hỏi việc cung cấp chúng phải được sản xuất từ những cơ sở chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. VIỆT ĐỒNG PHỤC đảm bảo cung cấp đồng phục phẫu thuật y tế chất lượng cao.


    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ - phẫu thuật của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế đơn giản với kiểu cổ tròn, dây buộc sau cổ và sau lưng . Kiểu dáng dài tay, dáng suông, chiều dài áo cách gối 20cm, kiểu dáng này giúp tăng tính an toàn trong quá trình làm việc.
    - Một trong những điểm nhấn nổi bật đồng thời cực kỳ hữu ích của mẫu thiết kế này chính là tay bo co giãn giúp cho ống tay áo không bị chảy xệ xuống giúp các bác sĩ dễ dàng cử động thoải mái.

    [​IMG]
    - Gấu áo được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc, không bị xổ chỉ. Các chi tiết khác như ống tay và vai áo đều trải qua quá trình may ráp nối chắc chắn lại với nhau, cẩn thận. Nỗ lực của các nhà thiết kế là mang tới bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, bền bỉ đồng hành với bạn theo thời gian.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, co giãn như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, tự do.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: https://vietdongphuc.com/



     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...