Mẫu áo Blouse thiết thiết kế độc quyền, đẹp và lạ tại ĐỒNG PHỤC VIỆT

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72390
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      15/10/18, 2,123 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Bác sĩ là người giữ vai trò chủ lực trong công tác khám chữa bệnh do vậy đồng phục bác sĩ đòi hỏi phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, cũng như tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi làm việc. Mẫu dong phuc áo bác sĩ blouse trắng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được giới thiệu dưới đây đảm bảo thuận tiện khi mặc và khi thao tác chuyên môn, chất liệu phù hợp dễ khử khuẩn; kiểu dáng và màu sắc trang nhã, lịch sự, kín đáo, phù hợp với công việc.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế form áo vừa người, không quá bó sát nhưng cũng không rộng quá tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
    - Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo Blouse này chính là thiết kế cổ kép cách điệu, hàng khuy phía trước được đính tỉ mỉ, đẹp mắt trên thân áo tạo nên một tổng thể đơn giản, trang nhã, lịch sự.

    [​IMG]
    - Hai túi bên hông may to bản độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, vô cùng tiện dụng. Vai áo được thiết kế một cách êm ái mở rộng xuống thân áo với đường uốn lượn nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng cử động thoải mái. Đường nếp gấp cổ tay tinh tế tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Từng sản phẩm đều được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc có thể tin tưởng và an tâm sử dụng.
    [​IMG]

    - Đồng phục bác sĩ nữ được làm từ chất liệu cao cấp tự nhiên, mềm mịn, không gây hại cho da, hút ẩm tốt chắc chắn sẽ là một sản phẩm khiến người mặc hài lòng và người nhìn thì thích thú.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo blouse
    Chia sẻ trang này
Đang tải...