Mẫu áo blouse nam, nữ đẹp chuẩn form bộ y tế

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74877
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/12/18, 2,375 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đã từ lâu chiếc áo blouse trắng là hình ảnh quen thuộc gắn liền với các bác sĩ, tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy sợ sệt khi phải đến bệnh viện khám chữa bệnh, nhất là những em nhỏ chỉ cần thấy thấp thoáng bóng áo trắng là có thể khóc vì sợ hãi. Nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng và mới mẻ hơn, những trang phục mà y tá, bác sĩ mặc đã không còn là nỗi ám ảnh như thuở ban đầu. Thay vào đó là những đồng phục chuyên nghiệp mang sự nhã nhặn, đẹp mắt gây thiện cảm nhiều hơn đối với bất cứ ai khi đến thăm khám bệnh tình.

    [​IMG]
    - Mẫu áo Blouse mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may form dáng ôm suông thời trang, vừa tạo cảm giác thoải mái vừa giúp cơ thể thanh thoát, thon gọn.
    [​IMG]
    - Tay áo dáng đứng suông gọn gàng, phần túi áo được may ẩn gọn gàng bên hông khiến thiết kế càng thêm thời trang và sang trọng hơn bao giờ hết. Khuy áo được lựa chọn kỹ càng, bền bỉ, gia tăng tính thẩm mỹ, độ bền chắc, ổn định cho áo.
    [​IMG]
    - Tuy nhiên thiết kế đã có một số cách tân mới lạ với kiểu cổ chữ V, ve xếch, dáng cổ này giúp phần cổ thông thoáng và trông cao hơn, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật, trẻ trung, sang trọng.
    [​IMG]
    - Vai áo và phần nách được ráp với nhau bằng các mũi chỉ đều đặn, tỉ mỉ tạo nên các đường may chắc chắn, thẳng hàng, khiến người mặc luôn cảm thấy thoải mái.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may từ những thước vải vải cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo blouse
    Chia sẻ trang này
Đang tải...