Mẫu áo Blouse chuẩn Thông tư, cực thoáng mát, kháng khuẩn tốt

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75294
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      31/12/18, 421 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục bác sỹ - trang phục không thể thiếu đối với mỗi cơ sở y tế, bệnh viện. Nó giúp các bác sĩ có thể thoải mái trong cả ngày làm việc, yên tâm và tự tin khi tiếp xúc với các bệnh nhân, hay với những ca khám chữa phức tạp. Áo bác sĩ không chỉ là biểu tượng của ngành Y mà còn là cách để bệnh viện tạo dựng hình ảnh của mình trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng đối với họ.

    [​IMG]
    - Mẫu áo Blouse mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may chuẩn theo Thông tư của Bộ y tế với ve cổ chữ K, chiều dài gần gối, phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.
    [​IMG]
    - Dáng tay dài suông vừa phải kết hợp đai cài gọn gàng tạo cho người mặc sự thoải mái, và linh hoạt trong cử động, thao tác chuyên môn. Thiết kế kiểu khuy cúc bản to bản dễ cài/tháo thuận tiện cho việc sử dụng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng ở mẫu áo Blouse này chính là đai cài ở tay áo vừa tạo nên vẻ đẹp từ sự năng động và cá tính cho người mặc, vừa giúp tạo nên một chiếc áo với tổng thể hoàn mĩ, mang lại cảm giác hài lòng tối ưu.
    [​IMG]
    - Kĩ thuật cắt may hiện đại, với sự tỉ mỉ chính xác đến từng đường kim mũi chỉ, kết hợp cùng với túi hông ốp ngoài tiện dụng, giúp người mặc có thể đựng các đồ vật nhỏ rất tiện ích.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sĩ nữ được làm từ chất liệu cao cấp tự nhiên, mềm mịn, không gây hại cho da, hút ẩm tốt chắc chắn sẽ là một sản phẩm khiến người mặc hài lòng và người nhìn thì thích thú.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...