Mẫu áo bếp thiết kế hiện đại, tiện dụng, thời trang, đẳng cấp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85079
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      3/2/20, 379 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Bếp ăn là bộ phận không thể thiếu được đối với mỗi nhà hàng khách sạn hiện nay. Đặc biệt để nâng cao tính chuyên nghiệp thì hầu hết các nhà hàng khách sạn đã và đang xây dựng thương hiệu cho mình bằng cách lựa chọn may đồng phục khách sạn, đồng phục nhà hàng, trong đó không thể không nói tới đồng phục nhà bếp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế kiểu mới được du nhập từ phong cách Châu Âu, mang đến cho nhân viên của bạn sự mới mẻ, hiện đại.
    [​IMG]
    - Áo thiết kế dáng cổ tàu cài khuy lệch, kết hợp với kỹ thuật giấu khuy không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm. Ở chính giữa cổ đính cúc đen nổi bật tăng thêm sự cuốn hút cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Form áo dáng rộng, phần tay áo thiết kế dáng lỡ, rộng cùng măng séc phối màu có thể gấp lên tiện lợi tạo sự thoải mái cho người mặc và dễ dàng thao tác trong suốt quá trình hoạt động, làm việc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng vừa năng động và hiện đại lại rất thoải mái đồng thời mang đến sự thanh lịch, chuyên nghiệp cho người mặc.
    [​IMG]
    - Được coi là đơn vị may đồng phục có uy tín, chất lượng nên ngoài chất liệu, kỹ thuật may và kiểu dáng được tiến hành kiểm tra tỉ mỉ thì việc giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất cũng là phương châm của chúng tôi. Với kỹ thuật nhuộm màu cao cấp giúp mẫu đồng phục nhà bếp không bị phai màu, không bị xù lông và dễ dàng giặt sạch vết bẩn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục bếp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...