Mẫu áo bệnh nhân độc quyền tại Hà Nội, có sẵn mẫu thực tế

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81011
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      22/8/19, 410 Đọc


  1. - Để hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị cũng như thuận lợi cho đội ngũ y bác sĩ trong quá trình làm việc, đồng phục bệnh nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bệnh nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản với kiểu cổ chữ V cổ điển, phối màu thời trang. Tay áo được may viền chắc đẹp bằng chỉ cùng tone màu cho cảm giác suông tự nhiên cho người mặc thoải mái trong từng cử động tay.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục với phần cạp quần được may cao, đũng quần hạ thấp, phần ống suông rộng, mẫu thiết kế này được đánh giá cao bởi tính tiện dụng và thoái mái, mang tới cho người bệnh cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Sản phẩm được làm nên từ chất liệu vải cao cấp với bề mặt mềm mịn, màu sắc tươi sáng tự nhiên, độ dày vừa phải. Chất liệu này không những tạo ra vẻ tinh tế, sang trọng cho sản phẩm mà còn giúp người mặc thoải mái khi mặc trên người.
    [​IMG]
    - Đồng phục bệnh nhân được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thoải mái cử động. Với chất liệu vải này, người mặc sẽ luôn được sạch và thoáng khí, không bị mẩn ngứa dù là thời tiết nóng bức.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...