Mẫu áo Bác sỹ kiểu dáng Hàn Quốc mang đến sự mới mẻ và thời trang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84455
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      2/1/20, 353 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có kiểu dáng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, duyên dáng, thanh lịch của những người làm công việc cứu người.
    - Để tạo nên phong cách trẻ trung và thời trang ở mẫu áo Blouse này, các nhà thiết kế đã thực hiện may viền màu tương phản so với màu áo ở vị trí viền cổ, nẹp áo và miệng túi áo ngực. Tuy không cầu kì nhưng những chi tiết này cũng đủ để khiến người mặc trở nên thật nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch.

    [​IMG]
    - Thân trước may hai túi dưới ốp ngoài, miệng túi ngang, nẹp áo có một hàng cúc màu trắng, thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Ngoài ra những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, kết hợp với phần cúc áo kiểu đơn giản, được khâu chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với kiểu dáng áo, mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Đồng phục bác sỹ được tạo nên từ những thước vải cao cấp cho bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo dược sĩ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...