Mật ong tẩy lông vùng kín nam hiệu quả

    1. 700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29363
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/7/16, 1,358 Đọc

  1. Với những nguyên liệu dễ kiếm như chanh, mật ong, cà chua,…bạn có thể chế ra những cách tẩy lông vùng kín nam giới đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà sau đây.

    Cách tẩy lông tay với mật ong

    [​IMG]
    Tẩy lông vùng kín nam giới bằng hỗn hợp mật ong, chanh, đường
    Nguyên liệu: chanh, mật ong, đường

    Cách thực hiện: trộn nước cốt chanh, mật ong và đường vào một cái bát, đem đun nóng hoặc cho vào lò vi sóng khoảng 2 – 3 phút, để một lúc cho bớt nóng nhưng không nguội hẳn. Quết lớp mỏng lên tay, đặt lên đó một lớp vải mỏng và miết nhẹ. Để trong vài phút cho khô rồi giật mạnh ra khỏi tay. Kết thúc bằng rửa sạch và bôi một lớp kem dưỡng ẩm.

    Cách tẩy lông vùng kín nam giới với cà chua

    Cách tẩy lông vùng kín nam giới này cực đơn giản. Bạn chỉ cần chọn những trái cà chua chín, rửa sạch, thái lát rồi chà lên vùng tay cần triệt lông trong khoảng 4 – 5 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, lông tay không những thưa và mờ đi mà làn da cũng trở nên sáng mịn hơn trông thấy.

    Cách tẩy lông vùng kín nam giới bằng sữa đậu nành + bột nghệ

    Bạn chỉ cần trộn bột nghệ cùng sữa đậu nành thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông, để trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch, lau khô và thoa kem dưỡng ẩm. Không chỉ có tác dụng làm lông tay rụng dần, hỗn hợp này còn giúp loại bỏ vết thâm và trị viêm nang lông rất tốt.

    Cách tẩy lông vùng kín nam giới bằng bơ

    Bơ là món ăn yêu thích của nhiều người nhưng ít ai biết bơ cũng có khả năng triệt lông hiệu quả. Bạn hãy bôi một lớp bơ lên vùng da cần tẩy lông, dùng giấy mềm đặt lên trên và miết nhẹ, để khoảng 5 – 7 phút thì lột miếng giấy ra theo chiều ngược chiều lông mọc, rửa lại bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm. Thực hiện cách trên 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.

    Cách tẩy lông vùng kín nam giới bằng dầu dừa

    Dầu dừa có rất nhiều tác dụng làm đẹp với chị em phụ nữ trong đó có tẩy lông. Bạn hãy thoa dầu dừa lên vùng da cần tẩy, để trong 20 phút rồi dùng khăn mềm miết nhẹ theo chiều lông mọc, kết thúc bằng việc rửa sạch và bôi kem dưỡng da.

    Trên đây là các cách tẩy lông đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên các cách này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời trong thời gian ngắn. Muốn loại bỏ vi-o-long hiệu quả lâu dài, bạn có thể tham khảo công nghệ cao Laser Diode tại thẩm mỹ Thu Cúc. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số hotline để được tư vấn miễn phí.
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...