Mặt nạ dưỡng da từ tinh dầu bạc hà

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19901
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63B Trần ĐÌnh Xu - Phường Cầu Kho - Quận 1 - TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 741 Đọc

  1. Các mẹ ở đây có mẹ nào đã từng làm đẹp bằng tinh dầu bạc hà chưa? Với em thì tinh dầu bạc hà đã trở nên quen thuộc và là “người bạn” đồng hành cùng em trên hành trình giữ gìn làn da tươi trẻ. Hôm nay, em sẽ chia sẻ cùng các mẹ công thức làm mặt nạ dưỡng da từ tinh dầu bạc hà. Nếu mẹ nào đang lo sợ một ngày lão hoá da xâm nhập phá huỷ nhan sắc thì hãy áp dụng mặt nạ dưỡng da này nhé!

    Tinh dầu bạc hà giúp da khỏe mạnh để chống chọi lại các tác nhân huỷ hoại làn da từ bên ngoài, giúp làm trắng da, xoa dịu mệt mỏi, kiểm soát dầu nhờn trên da, đồng thời ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông. Tinh dầu bạc hà kết hợp giữa sữa chua và khoai tây sẽ mang đến hiệu năng làm đẹp đáng ngờ, giúp xoá bỏ các nốt mụn trên da thực sự hiệu quả, làm trắng da, tăng năng lượng giúp da tràn đầy sức sống.

    Các mẹ đừng ngại khoản chế biến mặt nạ nhé! Chỉ cần vài ba thao tác đơn giản là đã có ngay mặt nạ dưỡng da tối ưu nhất. Chỉ cần nghiền nhuyễn khoai tây và trộn với 2 muỗng sữa chua, 2 muỗng cà phê tinh dầu bạc hà. Trộn đều thành hỗn hợp mịn và đắp lên mặt trong 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

    Việc đắp mặt nạ từ tinh dầu bạc hà mang đến cho tôi một làn da trắng sáng. Song song với việc đắp mặt nạ, em còn bổ sung thêm Viên uống chống lão hoá WinCare Young-X3 để làm đẹp da hoàn hảo. Nhờ WinCare Young-X3 giúp tôi đã sở hữu làn da trắng sáng và mềm mại, trị tàn nhang và thâm nám, làm mịn da, ngăn ngừa và chống lão hóa da hiệu quả


    [​IMG]
     
    lynguyenaladin

    lynguyenaladin Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...