Mascara dưỡng mi và mày 2 trong 1 Cobote.

    1. 135,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92326
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      141/97/14, Tám Danh, P4, Q8 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/9/20, 955 Đọc

  1. Làm cách nào để mi và mày mọc dày tự nhiên?

    Lông mày và mi được tạo hình hoàn hảo làm nổi bật khuôn mặt và đôi mắt và tính cách của một người.

    Xui hướng mày đậm đã trở thành một trong những xui hướng hot hiện nay, và không lâu trước đây, lông mày mảnh bằng bút chì đã thống trị ngành công nghiệp tạo kiểu làm đẹp.

    Bây giờ lông mày dày hơn đang trở lại xu hướng. Bạn có thể thấy rõ nhất xu hướng này trên các sàn diễn thời trang, sân khấu. Lông mày là một trong những bộ phận dễ nhận thấy nhất trên khuôn mặt, lông mày càng dày thì bạn càng đẹp. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có thể khẳng định được một đôi lông mày dày tự nhiên. Một số người trong chúng ta có lông mày thưa và ít, và chúng ta luôn tìm kiếm các biện pháp khắc phục để làm cho chúng dày hơn.

    Mặc dù không có mẹo kỳ diệu nào để giúp lông mày và mi mọc trở lại sau một đêm, nhưng có một số điều nhất định có thể cải thiện quá trình này. Và đối với điều này, không gì có thể hoạt động tốt hơn các biện pháp tự nhiên.

    Làm thế nào để mọc lông mi dài hơn và lông mày dày hơn một cách tự nhiên?

    Dưới đây là một số cách hàng đầu để lông mày và mi mọc rậm tự nhiên:

    1. Dầu jojoba

    Dầu jojoba là một trong số những loại dầu có thể sử dụng làm đẹp trong đó những dưỡng chất giúp cho mi và mày trở nên dày hơn. Dầu jojoba là một loại dầu dưỡng ẩm có đặc tính tái tạo đáng kinh ngạc. Dầu jojoba cũng có lẽ là loại dầu phổ biến nhất để làm đẹp lông mi vì không chỉ dưỡng ẩm cho mi mà nó còn bảo vệ các nang lông giúp lông mi mọc dài và dày hơn trước khi chúng rụng.

    2. Dầu thầu dầu ( Castor oil)

    Dầu thầu dầu đã có tác dụng tuyệt vời trong việc mọc lại lông mi và lông mày. Dầu thầu dầu là một loại dầu phổ biến thường được sử dụng để thúc đẩy sự phát triển không chỉ của lông mi và lông mày, mà còn cả tóc (da đầu).

    Loại dầu đặc này có chứa các đặc tính chống viêm, chống nấm và kháng khuẩn có lợi. Đây là một loại dầu phong phú không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà dầu thầu dầu còn chứa các khoáng chất và có nhiều axit béo độc đáo giúp nuôi dưỡng và củng cố lông mi và lông mày. Dầu thầu dầu cũng làm tăng lưu thông - điều quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của tóc.

    3. Dầu dừa

    Dầu dừa hoạt động như một loại dầu dưỡng cũng như một loại kem dưỡng ẩm và rất tốt để cải thiện lưu thông máu. Các axit béo có trong dầu dừa hoạt động với các protein tự nhiên có trong tóc để bảo vệ tóc khỏi bị gãy. Axit lauric có trong dầu dừa hoạt động như một chất chống vi khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng các nang tóc. Các protein khác nhau cũng như các chất dinh dưỡng như vitamin E và sắt trong dầu dừa giúp thúc đẩy lông mày khỏe và dày. Bạn có thể thoa dầu dừa lên lông mày của mình mỗi ngày, nhưng sử dụng nó thậm chí vài lần một tuần cũng có thể có kết quả đáng chú ý.

    4. Dầu oải hương/ dầu olive

    Dầu Lavander cũng được biết là làm tăng đáng kể sự phát triển của tóc. Một nghiên cứu cho thấy trong 86 bệnh nhân sử dụng hoa oải hương để điều trị rụng tóc, hơn 44% đã thấy tóc tăng trưởng đáng kể được xác định bằng đánh giá bằng hình ảnh. Mức độ cải thiện là đáng kể.

    Dầu ô liu chứa vitamin A và E, giúp tăng trưởng tóc. Vitamin E nuôi dưỡng từng sợi tóc trong khi vitamin A kích thích sản xuất bã nhờn, dầu tự nhiên của cơ thể chúng ta, giúp tăng trưởng tóc. Điều này có thể được thực hiện ít nhất một lần một ngày để xem kết quả sau vài tuần.

    Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý nếu có dị ứng với một loại dầu nào đó thì không nên sử dụng để tránh tình trạng dị ứng.

    5. Tham khảo thêm sản phẩm dưỡng mi và mày của Cobote

    Mascara dưỡng mi và mày 2 trong 1 Cobote.

    Serum dưỡng dài mi thiên nhiên Coboté là lựa chọn tối ưu cho hàng mi dài khỏe và đôi chân mày đen rậm. Mascara Cobote 2in1 là sự kết hợp hoàn hảo của Dầu dừa tươi 100% giàu Lauric Acid (48%), cùng các thành phần thiên nhiên khác bổ sung dưỡng chất và độ ẩm, giúp nuôi dưỡng, giảm rụng và kích thích mọc, mang lại cho bạn hàng mi đen dài khỏe mạnh chỉ sau 4 tuần sử dụng. Thiết kế độc đáo tích hợp 2 đầu cọ mascara cho thân mi và eyeliner cho chân mi, giúp bạn nuôi dưỡng lông mi và mày một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

    Thông tin sản phẩm:


    Nhà sản xuất: Công ty mỹ phẩm Vfarm

    Xuất xứ: Việt Nam

    Trọng lượng: 10g

    Thành phần:

    Dầu dừa tươi™, Dầu castor, Bơ hạt mỡ, Vitamin E

    INCI Name: Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Silica Dimethyl Silylate, Tocopheryl Acetate.

    Cách sử dụng và bảo quản:

    - Dùng cọ eyeliner vẽ 1 đường mảnh lên chân mi. Sau đó, chải thân mi & lông mày bằng cọ mascara. Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả nuôi dưỡng tốt nhất

    - Có thể có hiện tượng kích ứng nhẹ nếu dầu dây vào mắt

    - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát dưới 40oC và tránh ánh sáng trực tiếp

    - Lưu ý đậy nắp sau khi sử dụng.
     
    alialichamvn

    alialichamvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...