Man Utd sẽ tấn công gì nếu Ronaldo ở lại?

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118278
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/7/22, 256 Đọc

  1. "S hu bn tên đình công trong đi luôn là mt li thế," hun luyn viên Alex Ferguson tng nói khi tuyn m Robin Van Persie hè p t2 t Arsenal, mc dù Man Utd có Wayne Rooney, Javier Hernandez và Danny Welbeck. Quan đim ca anh ta là càng nhiu người đình công, thì càng có kh năng ghi bàn.
    Trong mùa gi
    i 2012-2013, Van Persie đã giành chiến thng Premier League th hai trước gii đu th cp liên tiếp, vi hai đi khác nhau. Anh y đã chơi 38 trn, ghi 26 bàn. Và Man Utd cũng ghi được 86 bàn thng, thành tích tt th ba vi h trong thế k 21.
    Theo Athletic, đó là lý do t
    i sao HLV Erik Ten Hag kiên quyết gi Cristiano Ronaldo, mc dù anh không còn mun li Old Trafford. Có mt tin đo tt hơn, đc bit là khi Man Utd ch có Marcus Rashford và Anthony Martial có th đá.[​IMG]
    Trong năm mùa gi
    i gn đây, 4 đi hàng đu đã ghi được ít bàn thng nht là Man Utd (68 bàn), Chelsea (63), Man Utd (66), Chelsea (58) và Tottenham (69), tương ng. Theo thng kê này, đi mun lt vào top 4 mùa ti phi đm bo ghi được khong 69 bàn thng tr lên.
    Top 4 đ
    i mùa trước đã cng c tin đo này vi các hp đng đáng chú ý, như Erling Haaland (Man City), Darwin Nunez (Liverpool), Raheem Sterling (Chelsea) và Richarlison (Tottenham). Và Man Utd va mang đến cho ba tân binh, c hai tuyến đường thp hơn, bao gm hu v Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và tin v Christian Eriksen.
    Mùa tr
    ước, Man Utd l
    n đu tiên kết thúc mt gii đu hàng đu mà không có s khác bit v mc tiêu. Hàng phòng ng ca h đã đâm thng 57 bàn thng, lch s nht ca gii đu. Đi cũng ghi được 57 bàn thng, trong đó s lượng mc tiêu ca Ronaldo chiếm 32%. Man Utd cn ghi được nhiu hơn so vi các mc tiêu mùa 12 trước đó, đ có nhiu cơ hi hơn trong top 4.
    S
    n phm Man Utd mùa trước tht vng. Ronaldo ghi được gn mt phn ba mc tiêu ca đi, mc dù chui dài nht trong s nghip. Fernandes đã ghi được 10 bàn thng, nhưng thông s này gim mnh so vi 18 bàn thng trong mùa gii 2020-2021. Edinson Cavani hiếm khi chơi, Jadon Sancho đã không th bt kp vi bóng đá Anh, và Marcus Rashford và Anthony Martial đã tri qua mùa gii ti t nht Man Utd.
    M
    ười Hag đang c gng xây dng li v kch tn công ca Man Utd. Trong năm tr
    n đu thân thin, h đã ghi trung bình 3,4 bàn mi trn. Mc dù ch thân thin, các mc tiêu luôn giúp các tin đo như Rashford, Martial hoc Sancho t tin hơn. H d kiến s dn đu cuc tn công tn công mùa ti, vi Fernandes chơi v trí công cng.
    Li
    u Ronaldo không có kh năng ghi đim nhng người chơi này đã được ci thin? Nó được đm bo rng nếu Ronaldo không chơi, cơ hi hoàn thành nhng người chơi khác s ln hơn, dn đến kh năng ghi đim cao hơn.
    Trong sáu mùa v
    a qua, Fernandes cn trung bình 2,8 kết thúc cho mc tiêu đ ghi mt bàn thng, và hiu sut này cũng n đnh trong nhng năm qua. Trong mùa gii 2020-2021, anh y tuyt vi vi 18 bàn thng, t 51 kết thúc cho đến mc tiêu. Mùa trước, s lượng phát súng như thế vi Fernandes ch là 29, gim gn mt na.
    V
    i Rashford, màn trình din ca anh y là 3,1 trong năm ngoái. Ging như Fernandes, Rashford hoàn thành mc tiêu 37 ln 2020-2021, nhưng tham s đó gim xung 12 ln trong mùa gii 2021-2022, thm chí không mt phn ba mùa trước.
    Hi
    u sut ca Sancho và Martial tt hơn, tương ng 2.0 và 2,6 cú sút v mc tiêu ca mc tiêu cho mt bng. Và màn trình din ca Ronaldo mùa trước đã đt 2,4, vi 18 bàn thng t 43 cú sút vào mc tiêu. S liu thng kê đó cho thy Ronaldo có mt màn trình din ghi bàn t mc tiêu cao ca Sancho.
    H
    ơn na, không còn Ronaldo, Man Utd cũng s làm tt hơn trong giai đon đ to áp lc t xa. Điu đó giúp h giành được nhiu qu bóng hơn, gi bóng dài hơn và cũng dn đến kh năng to ra nhng cơ hi ln hơn.
    T
    t nhiên, mười Hag vn cn Ronaldo, khi Man Utd khó có th
    đưa đến mt tin đo hng cao khác mc dù thi gian chuyn nhượng vn còn hơn mt tháng đ đóng ca. Hơn na, nếu Martial b thương, anh ta vn cn mt người chơi thay thế. Ronaldo s thường xuyên đến trên băng ghế d b. Nhưng làm thế nào đ thuyết phc siêu sao 37 -y -old chp nhn t b v trí "chính" s là mt vn đ khó khăn đi vi mười hag.
    Xem trực tiếp tỉ số bóng đá tại link này: metasports
    #FIFA #TheThao #BongDa #Metasport #Vleague #Ronaldo
     
    ljjuhang

    ljjuhang Chat với người nàyMetasport Livescores Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...