Mãn nhãn với bộ sưu tập máy hút mùi hãng Fandi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60212
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/11/17, 641 Đọc

  1. Máy hút mùi http://fandi.vn/may-hut-mui.html đang là sản phẩm được dùng phổ biến trong gian bếp việt và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Máy hút mùi Fandi với đa dạng sản phẩm thiết kế kiểu dáng bắt mắt. Dưới đây là bộ sản phẩm máy hút mùi Fandi bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho căn bếp gia đình.

    [​IMG]

    1. Máy hút mùi độc lập

    Máy hút mùi độc lập gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ cao, nó như chiếc đèn chùm treo giữa không gian bếp, không chỉ hút khử sạch khói, mùi thức ăn mà còn mang lại phong cách hết sức ấn tượng và hiện đại, sự cách điệu đầy tính thẩm mỹ. Và đây cũng là mẫu máy hút mùi được chú ý nhất trong thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Với kiểu dáng hoàn toàn khác lạ so với những kiểu máy hút mùi độc lập khác, tum tròn với hệ kính thẳng 2 mặt, sử dụng 3 bóng đèn led với công suất là 1 w siêu tiết kiệm điện, tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Công suất lớn lên tới 1200m3/h, giúp loại bỏ được tất cả các loại mùi thức ăn dù là bám mùi lâu nhất, trả lại không gian hoàn toàn thoáng mát cho gia đình bạn.
    2. Máy hút mùi toa kính
    Máy hút mùi toa kính hãng Fandi thiết kế kiểu toa máy gắn tường, với chất lượng inox - kính. Máy hút mùi toa kính được đánh giá là sản phẩm thời thượng phù hợp với mọi gian bếp gia đình và giá thành cũng tương đối phải chăng.

    [​IMG]
    Thiết kế của máy hút mùi toa kính thường là động cơ tuabin thế hệ mới, siêu bền, tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn, màng lọc Aluminun khử mùi, diệt khuẩn, bảo vệ động cơ hiệu quả. Ngoài ra máy còn có đèn chiếu sáng Halogel tiết kiệm điện, là điểm nhấn cho gian bếp.

    [​IMG]

    3. Máy hút mùi âm tủ
    Thiết kế khá nhỏ gọn tiết kiệm diện tích không gian bếp. Máy hút mùi âm tủ với chất liệu inox men trắng sang trọng, điều khiển phím gạt 2 tốc độ. Công suất hút lớn, độ ồn nhỏ giá thành thấp.

    [​IMG]

    4. Máy hút mùi cổ điển

    Kiểu dáng nhỏ xinh phù hợp cho không gian bếp nhỏ, chất liệu inox, điều khiển phím nhấn 3 tốc độ, tiết kiệm điện năng. Độ ồn nhỏ, màng lọc Aluminun khử mùi 5 lớp, giá thành thấp.

    [​IMG]
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng
    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...