Màn hình android cho xe ô tô Volk Swagen Passat

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      134817
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hẻm 98 Bình Trị Đông, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/2/23, 207 Đọc

  1. Màn hình xe hơi khôn ngoan lứa tuổi mới có những điểm thay đổi điển hình sau :
    Có tài năng thêm vào các loại camera ô tô


    Màn hình xe hơi khôn ngoan có thể kết nối với các sản phẩm đi kèm xe 4 bánh đi cùng : camera cuộc hành trình, camera 360, ... Giúp người lái xe tăng khả năng quan sát không qua khâu trung gian một giải pháp tối ưu, nếu có nảy sinh những tình cảnh nguy cấp thì vẫn còn cơ hội xử trí được.

    Thêm vào cảm biến áp suất lốp

    Khác với màn hình xe hơi lâu nay, lúc chọn lựa cài đặt màn hình xe hơi khôn ngoan, mỗi người lái xe thuận lợi biết đợc áp suất lốp xe ngay chính trên màn hình xe của bản thân. Cùng với đó, sẽ nhân được khuyến cáo nếu áp suất lốp xe xuất hiện sự cố phê duyệt màn hình và chuỗi thanh âm trên xe.

    đồng thuận người dùng kiểm soát bằng giọng nói

    Việc dễ điều khiển bằng giọng nói chẳng những giúp người lái xe rảnh tay mà lại giúp cải thiện khả năng chú trọng lúc chạy xe.

    Chỉ bằng những động tác dễ dàng là bạn đã có khả năng đưa ra đề nghị.

    Thêm vào nhiều sử dụng giải khuây chỉ hơn một màn hình

    Giải khuây trên xe là một điểm được nhiều người lái xe dõi theo, bởi nó giúp xua đi cảm nhận không được khỏe, mất tỉnh táo lúc phải di cư trên xe quá nhiều thời gian.

    Loại phương tiện volkswagen passat là loại phương tiện chuyên dùng cho các địa thế phẳng lì như ở nội thành , với tính chất liên tục di cư thường thấy mọi việc giao thông như lùi xe, ... Thì công nghê cập nhật mới của màn hình khôn ngoan sẽ giúp đỡ cho người lái xe đông đảo trong suốt thời gian điều khiển vô lăng.

    Bên cạnh đó, với khả năng phối hợp nhiều chương trình giải trí đa phương tiện , lúc dùng loại phương tiện volkswagen passat để chuyển đến các khu vực sự khác nhau, dựa vào màn hình khôn ngoan sẽ như là một người bạn song hành xóa tan sự chán cho người lái xe.

    Trong phạm vi thông tin này, phương đông auto sẽ cung cấp cho mọi người cái nhìn tổng quát nhất về màn hình xe hơi khôn ngoan gotech gt 10 pro – cập nhật tốt nhất, người bạn song hành của mỗi người lái xe.

    Mai mối kết quả màn hình gotech gt 10 pro

    Màn hình gotech gt10 pro là một sản phẩm công nghệ khôn ngoan và tối tân giúp đem đến cảm nhận mới mẽ dành cho mọi người. Không chỉ nằm ở việc mang lại tính thẩm mỹ, và yêu cầu giải khuây thì gotech gt 10 pro còn có khả năng tích phù hợp với nhiều chuẩn bị khác giúp đỡ tài xế ổn định hơn.

    Gotech gt10 pro là bản màn hình rời chất lượng cao nhất của hãng nay cho tới lúc này. Mẫu màn hình này sẽ tương đối phù hợp với vài người dùng có nhu cầu dùng cao.

    điểm nổi trội để lại dấu ấn cho người tiêu dùng từ ánh mắt đầu tiên của màn hình gotech gt 10 pro
    Thực sự là thiết rêu rao trang nhã, tỉ mẫn, sắc sảo đến từng cụ thể. Nếu bạn là người theo đạo kỹ thuật muốn mau chóng sở hữu màn hình xe hơi khôn ngoan cho volkswagen passat, thì gotech gt 10 pro là quyết định lý tưởng chỉ dành cho bạn.

    Cạnh đó, màn hình gotech gt10 pro là bản màn hình rời thượng hạng nhất của họ cho tới bây giờ. Mẫu màn hình này sẽ tương đối phù hợp với vài người dùng có nhu cầu dùng cao.

    Chức năng nổi trội của màn hình gotech gt 10 pro

    Kích cỡ : màn hình gotech gt10 pro có kích cỡ 9 – 10 inch, hợp lý cài đặt cho nhiều loại phương tiện, trong đó có lắp màn hình volkswagen passat. Với tấm nền ips giúp chống chói hữu hiệu, cùng màn hình có độ phân giải màn hình cao giúp mang lại bức ảnh giá trị, rõ nét.

    Volkswagen passat lắp màn hình gotech gt 10 pro

    Lap man hinh volkswagen passat

    Màn hình gotech gt 10 pro
    Nhiều khả năng cài đặt cho nhiều dòng xe

    Kết nối mạng với sim 4g giúp xem video giải khuây tiện lợi
    Hỗ trợ kết nối apple carplay làm cho bạn chú trọng chạy xe song không bỏ dở bất cứ tin tức mấu chốt nào trên mobile và kết nối mạng 4g cao tốc giúp đem đến toàn cầu giải khuây cho khách hàng mọi hồi mọi nơi

    Lắp màn hình gotech gt10 pro giúp mang cả toàn cầu giải khuây sang chảnh lên xe của bạn với một vài ứng dụng như : youtube, spotify, zing mp3, mạng xã hội, mạng xã hội ...ngoài ra bạn nhiều khả năng xem truyền hình trực tiếp phê duyệt một vài ứng dụng như vtv go, fpt play. .

    Vietmap s1 giúp chỉ cầm đầu khôn ngoan và chính xác
    Màn hình gotech gt10 pro giúp đỡ hướng dẫn dường khôn ngoan và chuẩn xác với một vài app như navitel, vietmap s1, bản đồ. . Giúp bảo ban cụ thể các lịch trình di dời và các nhắc nhở về vận tốc, làn đường ...
    Xem thêm thông tin tại: https://auto779.com/danh-muc-san-pham/man-hinh-dvd-oto/
    Auto779 hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc xe, độ đèn xe ô tô, cung cấp phụ kiện đồ chơi xe ô tô
    Thông tin liên hệ:
    - Địa chỉ: 98/49/3 Đất mới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0989 067 758 - 0399 439 779
     
    manhinhandroidoto

    manhinhandroidoto Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...